Trang chủ/ Tin tức/ Tài khoản dự trữ Viettel - Tiện ích không thể bỏ qua
Tài khoản dự trữ Viettel - Tiện ích không thể bỏ qua

Tài khoản dự trữ Viettel - Tiện ích không thể bỏ qua

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-02-24

Tài khoản dự trữ Viettel không được nhiều người dùng chú ý tới nhưng đây là tiện ích không thể bỏ qua. Bạn sẽ biết rõ thông tin về loại tài khoản này cùng công dụng của nó cho quá trình sử dụng của mình nhé. 

Có thể bạn không mấy chú ý tới tài khoản dự trữ Viettel nhưng khi bạn bấm thao tác mã USSD trên bàn phím *102# kiểm tra tài khoản khuyến mãi Viettel của mình sẽ ra danh sách các tài khoản khuyến mãi Viettel KM1, KM2, KM3 và tài khoản dự trữ  (nếu có).

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách mua thẻ viettel bằng sms tiện lợi nhất

>>> Xem thêm: Mua thẻ trực tuyến đơn giản, in mã thẻ dễ chưa từng thấy bạn có biết?

Điểm danh các loại tài khoản dự trữ Viettel

Tài khoản dự trữ Viettel là tài khoản tích trữ số tiền nạp thẻ Viettel của người dùng trên mỗi thuê bao hàng tháng. Theo đó, mỗi tháng, hệ thống sẽ tự động trích số tiền tối thiểu 10.000đ trong tài khoản dự trữ này vào ngày 01 các tháng ngay sau tháng nạp thẻ. Như vậy, tài khoản dự trữ của thuê bao là tài khoản để dành giúp bạn không nạp tiền quá nhiều cho tài khoản chính mà có thể nạp vào đây để dùng dần một cách hợp lý hơn. 

Tại sao thuê bao Viettel của bạn lại có tài khoản dự trữ?

Bạn sẽ nạp tiền vào tài khoản dự trữ của mình theo cú pháp như sau: Bấm *111# sau đó bấm phím 2 (nhập mã thẻ cào -> OK)

Số tiền trong tài khoản dự trữ sẽ được hệ thống chuyển 10.000đ hàng tháng từ tài khoản này sang tài khoản chính để duy trì hoạt động. Cách chuyển tiền từ tài khoản dự trữ sang tài khoản chính với  mã *111# sau đó chọn phím 3.

>>> Xem thêm: Cập nhật thông tin kinh nghiệm việc làm đầy đủ và nhanh nhất

Tài khoản dự trữ Viettel

Ngay khi bạn nạp tiền vào tài khoản dự trữ theo cú pháp ở trên thành công, hệ thống sẽ cộng ngay 10.000đ vào tài khoản chính và số tiền cộng vào tài khoản dự trữ sẽ bị trừ 10.000đ tương ứng. Số tiền chuyển này có thể dùng để đăng ký dịch vụ GTGT, đăng ký 3G Viettel...

Như vậy, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản dự trữ này bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào thuận tiện bằng thẻ cào hay mua card viettel online sau đó để dành tới lúc nào dùng tới sẽ thực hiện chuyển tiền ra tài khoản chính sử dụng như nạp tiền vào tài khoản trực tiếp như bình thường và vẫn nhận được khuyến mãi theo quy định đối tượng của chương trình khuyến mãi của nhà mạng. Đây thật sự là một tiện ích vô cùng tiện ích mà bạn đừng bỏ lỡ sử dụng trên thuê bao của mình nhé. 

Tiện ích mà tài khoản dự trữ Viettel đem đến cho người dùng sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thuê bao di động, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng thuê bao cũng như dịch vụ.

Chia sẻ bài viết: