Trang chủ/ Tin tức/ Sim Cát Vàng Vinaphone ưu đãi “khủng” hấp dẫn chưa từng có!
Sim Cát Vàng Vinaphone ưu đãi “khủng” hấp dẫn chưa từng có!

Sim Cát Vàng Vinaphone ưu đãi “khủng” hấp dẫn chưa từng có!

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-23

Sim Cát Vàng Vinaphone với những ưu đãi “khủng” hấp dẫn nhất chưa từng có dành cho 4 tỉnh Trung trung bộ thực sự mang lại hiệu quả thiết thực

Bộ Kit hòa mạng sim Cát Vàng dành cho thuê bao trả trước mang lại nhiều lợi ích nhất cho các khách hàng thuộc 4 tỉnh/thành Trung Trung Bộ chính là ưu ái đặc biệt theo vùng địa lý một cách riêng biệt.

Mua thẻ Vcoin trực tuyến đơn giản hơn, dễ dàng hơn tại website của chúng tôi.

Các thuê bao khi lựa chọn cho mình một gói cước trả trước mà chưa tìm được một sim cùng với gói cước phù hợp hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ các ưu đãi cũng như cách thức đăng ký để có được một gói cước phù hợp nhất.

sim-cat-vang-vinaphone

Sim Cát Vàng Vinaphone ưu đãi “khủng” hấp dẫn chưa từng có!

Nội dung những ưu đãi “khủng” sim Cát Vàng Vinaphone

Bộ KIT hòa mạng này đặc biệt được triển khai rộng rãi trên các tỉnh thuộc Trung Trung Bộ là Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định và Quảng Ngãi. Theo đó, khi khách hàng tham gia hòa mạng với 50.000đ/bộ cước.

Website chúng tôi gửi đến người dùng bài hướng dẫn cách mua thẻ game chiết khấu cao đối với cộng đồng yêu mến game.

Như vậy, những thuê bao trả trước khi thuộc những tỉnh trên hãy tham gia ngay gói cước sim Cát Vàng để được hưởng những ưu đãi mà chỉ có gói cước này mới có với 690đ/phút. Giá cước này chỉ áp dụng trong zone còn ngoài zone thuê bao sẽ có cước phí là 1.880đ/phút.

Hơn nữa, thuê bao sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn của sim Cát Vàng Vinaphone như:

- Cộng ngay 60.000đ vào KM2 sử dụng liên lạc như gọi, nhắn tin nội mạng và không bị giới hạn thời gian sử dụng.

- Mỗi tháng được cộng 30.000đ vào tài khoản DK2, trong các tháng thứ 2 đến thứ 6. Bạn sẽ chỉ được sử dụng số tiền này trong tháng và sẽ không được cộng dồn cũng như bảo lưu sử dụng ở tháng khác.

- Khuyến mãi 100% thẻ nạp không giới hạn mệnh giá và chỉ áp dụng cho 5 thẻ đầu tiên trong 90 ngày sau khi được kích hoạt thành công. Một khuyến mãi không được nhà mạng áp dụng từ lâu.

sim-cat-vang-vinaphone-1

Những ưu đãi 3G cùng những ưu đãi khác của sim Cát Vàng Vinaphone

Ngay từ khi kích hoạt các thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi 3G thiết thực và hấp dẫn khác như:

Gói Max Vinaphone thông thường có giá 70.000đ được đăng ký liên tiếp trong 12 tháng với giá chỉ 25.000đ/tháng, với cú pháp: ON MAX gửi 6088. Hết 12 tháng thì thuê bao tiếp tục đăng ký sẽ chịu cước 70.000đ/tháng.

Đặc biệt thuê bao được đăng ký gói cước cặp đôi của Vinaphone hoàn toàn miễn phí trong 6 tháng sử dụng với sim Cát Vàng Vinaphone. Đối với gói cước kết bạn thuê bao được ưu đãi giảm 50% chỉ còn 5.000đ/tháng. Hết thời hạn những gói cước này sẽ trở lại với cước phí ban đầu là 20.000đ với gói Cặp đôi Vinaphone hưởng 2.000đ và 10.000đ với gói Kết bạn.

Ngoài ra, với gói cước này khi hòa mạng trong vòng 12 tháng đầu, Vinaphone sẽ chuyển toàn bộ số phút nghe với các thuê bao liên mạng trở thành số phút gọi sử dụng gọi liên mạng ở tháng tiếp theo cho nên với ưu đãi này thuê bao nghe càng nhiều sẽ càng được gọi nhiều hơn.

Chúc thuê bao hòa mạng sim Cát Vàng Vinaphone và hưởng trọn vẹn những ưu đãi khủng nhất!

Chia sẻ bài viết: