Trang chủ/ Tin tức/ Những sai lầm game thủ dễ gặp phải khi dùng tướng Kriknak
Những sai lầm game thủ dễ gặp phải khi dùng tướng Kriknak

Những sai lầm game thủ dễ gặp phải khi dùng tướng Kriknak

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-26

    Tướng Kriknak là một vị tướng khá quen thuộc trong những Kiện Tướng lão làng và gắn bó trong đấu trường Liên quân. Nhưng theo thời gian với sự xuất hiện của nhiều vị trướng khá thì Kriknak dần rơi vào quên lãng. Đối với những tân thủ khi mới sử dụng tướng Kriknak  thướng không khỏi gặp nhiều bỡ ngỡ cũng như những khó khăn nhất định khi sử dụng. Nếu bạn muốn biết những khó khăn có thể gặp phải là gì? Hãy dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Những sai lầm game thủ dễ gặp phải khi dùng tướng Kriknak

Bị sát thương bởi lên trang phục quá nhiều

Là một vị tướng cận chiến nhưng lại thiếu nhiều kỹ năng  bay nhảy, biến hóa như Nakrotk hay thiếu kỹ năng tự bảo vệ như Murad, Kriknak thường đưa mình vào những vị trí nguy hiểm nhất mới tấn công hạ gục được mục tiêu. Việc lên quá nhiều trang bị khiến cho khả năng bị sát thương rất lớn, đặc biệt thời điểm hiện tại lại xuất hiện khá nhiều pháp sư có công lực cực lớn.

Xem thêm bài viết sau: Cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất

tuong-Kriknak

Tướng Kriknak

Vận dụng kỹ năng Hiểm Họa Không Trung chưa hợp lý

Hiểm Họa Không Trung là một trong những chiêu cuối cùng giúp tướng Kriknak gia tăng tốc độ di chuyển  với các lực sát thương cực kì lớn. Tuy nhiên các Tân Thủ thường để dành chiêu thức này để đưa ra những cú dứt điểm chí mạng cuối cùng. Thời gian hồi mỗi chiêu là 12 giây nên các Kiện Tướng hoàn toàn có thể tận dụng sử dụng tới 2 lần gây sát thương, truy đuổi bằng Bọ Húc và kết thúc thêm một lần nữa chính là phương thức hóa chiêu thức sát thương của tướng Kriknak

Lãng quên những sát thương tay

Kriknak thường chọn phương thức gây sát thương làm chủ đạo khi tham gia chiến đấu, Nhưng nhiều game thủ lại bỏ quên những sát thương ở tay có thể tạo ra khi tham gia chiến đấu.  Nếu biết cách kết hợp đồn đánh tay cùng với nhiều trang bị như  Áo Choàng Băng Giá hay Phức Hợp Kiếm  sẽ giúp bạn đưa ra đòn sát thương trí mạng cho đối thủ trong giây lát. Đây chính là con bài tẩy để Kriknak tiêu diệt hoàn toàn những đối thủ năng kí  như Xạ Thủ hay Pháp Sư . Do vạy bạn đùng quên những đòn đánh tay này nhé!

Để trải nghiệm hòa mình cùng những đòn sát thương cực lợi hại của tướng Kriknak một trong những hoạt động mà các game thủ không được bỏ lỡ hiện tại là nhanh chóng mua thẻ garena và nạp ngay vào game Liên quân để trải nghiệm nhé!

Chúc các Kiện Tướng leo hạng thành công và nhận được nhiều những thông tin hữu ích nhất từ bài viết nhé!

Chia sẻ bài viết: