Trang chủ/ Tin tức/ Nhanh tay đăng ký gói cước B30 Vinaphone 3 trong 1
Nhanh tay đăng ký gói cước B30 Vinaphone 3 trong 1

Nhanh tay đăng ký gói cước B30 Vinaphone 3 trong 1

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-31

Nhanh tay đăng ký ngay gói cước B30 Vinaphone và sở hữu những tiện ích 3 trong 1 chưa từng có với giá chỉ 30.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

Ngày nay với nhu cầu sử dụng điện thoại không chỉ được tích hợp nhiều ưu đãi mà giá cước cũng vô cùng rẻ. Đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng và gọi điện vừa phải thì gói cước B30 thực sự là một gói cước cực kỳ hấp dẫn khi sở hữu những ưu đãi đàm thoại nội mạng, tin nhắn và dung lượng data ưu đãi.

Nếu như thuê bao nào chưa biết cách làm sao để đăng ký gói cước hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách đăng ký cũng như sử dụng nhé.

goi-cuoc-b30-vinaphone-1

Nhanh tay đăng ký gói cước B30 Vinaphone 3 trong 1

Nội dung gói cước B30 Vinaphone ưu đãi hấp dẫn 3 trong 1

Với một gói cước giá rẻ này thì hầu hết các thuê bao đều muốn được nằm trong danh sách. Tuy nhiên đây là gói cước được triển khai dành cho các thuê bao nhất định. Để có thể biết mình thuộc diện đăng ký thì bạn hãy thực hiện cú pháp đăng ký đơn giản sau:

CTKM gửi 900

Lúc này các thuê bao dễ dàng thực hiện đăng ký gói cước B30 Vinaphone với cú pháp tin nhắn cực kỳ đơn giản là: ON B30 gửi 6058.

Đăng ký thành công thuê bao sẽ được sở hữu tất cả những ưu đãi sau:

· Giá cước 30.000 đồng/tháng.

· Hạn sử dụng gói cước: 30 ngày.

· Ưu đãi 100 phút nội mạng Vinaphone và VNPT.

· 100 SMS nội mạng.

· Miễn phí 300Mb dung lượng data tốc độ cao.

goi-cuoc-b30-vinaphone

Lưu ý sử dụng gói cước B30 Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước các thuê bao hãy thực hiện khởi động lại máy để được cập nhật những khuyến mãi của gói cước.

Gói cước có chi phí chỉ 30.000 đồng và tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng vì vậy thuê bao chỉ cần đảm bảo tài khoản chính lớn hơn 30.000 đồng thì sẽ được gia hạn thành công mà không mất thời gian đăng ký lại.

Trong trường hợp muốn ngưng sử dụng gói cước thì thuê bao chỉ cần thực hiện tin nhắn hủy với tin nhắn đơn giản là: HUY B30 gửi 900. Hủy thành công gói cước thuê bao có thể thực hiện đăng ký lại bất cứ khi nào mình muốn hoặc có thể đăng ký một gói cước 3G BIG70 Vinaphone cho thuê bao để tha hồ sử dụng các ứng dụng tiện lợi như Facebook phục vụ nhu cầu giải trí, kết nối bạn bè…

Chúc thuê bao đăng ký thành công gói cước B30 Vinaphone và hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà Vinaphone dành cho thuê bao của mình bạn nhé!

Chia sẻ bài viết: