Trang chủ/ Tin tức/ Mua Zing xu nạp thẻ Zing Speed dễ dàng trên DOITHE66.COM
Mua Zing xu nạp thẻ Zing Speed dễ dàng trên DOITHE66.COM

Mua Zing xu nạp thẻ Zing Speed dễ dàng trên DOITHE66.COM

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-26

Mua thẻ Zing xu để nạp thẻ Zing Speed một cách dễ dàng trên DOITHE66.COM sẽ giúp các game thủ  nạp thẻ chơi game nhanh chóng

Nhà phát hành VNG đã và đang cho ra đời rất nhiều trò chơi hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt không hề kém cạnh so với làng Game thế giới. Một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất là Game Speed – một game đua xe đỉnh cao rất được sự ái mộ của đông đảo game thủ đã và đang đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cùng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Chính vì vậy, nạp thẻ Zing Speed bằng Zing xu sẽ giúp các game thủ dễ dàng quy đổi ra nguyên bảo đẻ mua những vật phẩm trong game. Doithe66.com là một trong những trang web hỗ trợ các game thủ dễ dàng mua được Zing Xu từ thẻ nạp điện thoại. Bạn hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây để dễ dàng thực hiện theo nhé.

>>>Hiện nay không cần đến mua mã thẻ cào điện thoại và cào thẻ quý khách được có thể thực hiện theo một cách nhanh hơn để gia tăng số dư trong tài khoản cho thuê bao của mình. Khi đó bạn nạp thẻ mobi trực tuyến  nhanh với https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html thật siêu dễ dàng!

nap-the-zing-speed-1

Mua Zing xu nạp thẻ Zing Speed dễ dàng trên DOITHE66.COM

Hướng dẫn mua Zing xu nạp thẻ Zing Speed trên Doithe66.com

Điều đầu tiên để mua thẻ Zing online các game thủ cần là truy cập vào website chính thức của Doithe66.com hoặc theo đường dẫn https://doithe66.com sau đó tạo một tài khoản để dễ dàng mua được thẻ Zing bạn nhé. Tiếp đến bạn làm theo các bước sau để hoàn tất quá trình mua thẻ Zing:

Bước 1: Đổi thẻ điện thoại

Bạn hoàn toàn có thể dùng những thẻ điện thoại mà mình không dùng đến để quy đổi sang thẻ Zing. Bạn đăng nhập, truy cập trang chủ và thực hiện “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”.

Tại đây bạn đã cào mã thẻ điện thoại của mình và điền đầy đủ thông tin vào các mục “Chọn nhà cung cấp”, “Nhập mã thẻ”, “Nhập serial” và bấm “Đổi thẻ ngay” chỉ trong 5 giây thì số tiền sẽ về mục Tổng tiền. Lúc này bạn lấy số tiền đổi được thực hiện việc mu thẻ Zing xu để nạp thẻ Zing Speed.

Bước 2: Mua thẻ Zing xu

Bạn tìm đến mục “Mua mã thẻ”

- Chọn nhà cung cấp với thẻ Zing 1,8%

- Số lượng

- Mệnh giá thẻ nạp: từ 10k đến 500k tùy thuộc vào số nguyên bảo mà bạn muốn mua và lượng thẻ điện thoại mà bạn muốn nạp vào.

Bạn cần điền đầy đủ cả email nhận mã thẻ chính là email bạn sử dụng đăng ký tài khoản và mật khẩu cấp 2 nhé. Cuối cùng bạn bấm “Mua thẻ ngay” và vào email để xem mã thẻ để nạp vào Zing Speed.

Với hai bước trên bạn cũng có thể thực hiện đổi thẻ Zing lấy thẻ điện thoại tương tự.

nap-the-zing-speed-2

Lợi ích khi nạp thẻ Zing Speed bằng thẻ Zing

Với những mã thẻ Zing mà các game thủ dễ dàng mua được trên game sẽ giúp cho bạn dễ dàng nạp thẻ được vào 2S – Game Speed với các mệnh giá Zing xu tương ứng như sau:

Mệnh giá

Xu

20,000 VNĐ

200

60,000 VNĐ

600

120,000 VNĐ

1,200

Hơn nữa khi mua Zing xu trên Doithe66.com, thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng đổi được những mã thẻ mà mình không dùng đến để quy đổi ra thẻ Zing để chơi game đỉnh cao. Điều này thật tiện lợi và hấp dẫn phải không nào?

Việc chỉ cần đăng ký tài khoản 1 lần với mất khẩu 2 cấp, sẽ giúp tài khoản của bạn luôn an toàn vì được bảo mật tốt.

>>>> Làm thế nào để mở khóa sim Mobi khi nạp thẻ sai quá 5 lần

Qua hướng dẫn trên, chúc bạn nạp thẻ Zing Speed chơi game đỉnh cao và có những khoảnh khắc thú vị nhất.

Chia sẻ bài viết: