Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Mua thẻ viettel qua mạng, bạn đã thử chưa?
Mua thẻ viettel qua mạng, bạn đã thử chưa?

Mua thẻ viettel qua mạng, bạn đã thử chưa?

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-14

Hướng dẫn các khách hàng mạng Viettel cách mua thẻ viettel qua mạng nhanh chóng nhất. Chỉ trong tích tắc bạn đã nhận được cả seri và mã thẻ cào với chi phí siêu tiết kiệm.

Mua thẻ điện thoại viettel qua mạng như thế nào? Thực hiện cách mua thẻ này ở đâu uy tín, tin cậy nhất? Đây là những câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay bởi khi thực hiện cách mua card viettel online khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức & chi phí.

Thêm vào đó, người dùng di động còn hạn chế được những rủi ro không mong muốn như: mua phải thẻ cào giả, thẻ cào rách mất số hay các rắc rối liên quan đến việc sử dụng tiền mặt để thanh toán giao dịch mua ma the cao viettel dạng giấy tại nơi bán thẻ giấy.

mua-the-viettel-qua-mang

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách mua thẻ viettel qua mạng nhanh chóng nhất cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mời các bạn theo dõi để cùng tìm hiểu nhé!

Mua thẻ viettel qua mạng là gì?

Chỉ cần nghe qua cái tên là chúng ta đã có thể hiểu được bản chất của dịch vụ này là gì rồi đúng không? Đơn giản, khách hàng sẽ thực hiện thao tác mua thẻ viettel trên thiết bị kết nối mạng internet và thanh toán qua tài khoản ngân hàng đăng ký internet banking.

Để mua thẻ điện thoại viettel qua mạng, khách hàng cần tìm đến một địa chỉ trang web bán thẻ cào trực tuyến uy tín, sau đó chuẩn bị thiết bị công nghệ truy cập được mạng internet và đầy đủ số dư trong tài khoản ngân hàng. Một trong số những đơn vị uy tín để mua thẻ viettel qua mạng mà khách hàng không thể bỏ lỡ đó là Muathe24h.vn. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán thẻ cào tân tiến, hiện đại nhất với một hệ thống an toàn, đảm bảo.

>>>> Làm thế nào để mở khóa sim Mobi khi nạp thẻ sai quá 5 lần

mua-the-viettel-qua-mang

Đặc biệt, mức chiết khấu mua thẻ cào viettel online vô cùng hấp dẫn lên tới 5%. Đây là ưu đãi rất lớn, không phải đơn vị nào cũng mang đến được. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nạp tiền điện thoại không hề nhỏ mỗi tháng. Càng mua thẻ với số lượng lớn, mệnh giá lớn thì chiết khấu nhận được càng cao.

Mua thẻ điện thoại qua mạng tại Muathe24h.vn chính là sự chọn lựa của những người tiêu dùng thông thái, đặc biệt là các khách hàng muốn lấy thẻ cào về buôn bán kinh doanh.

>>> Mua thẻ Viettel 10k rẻ nhất hiện nay: https://muathe123.vn/mua-the/viettel-10k-8628.html

Hướng dẫn mua thẻ viettel qua mạng tại Muathe24h.vn

Đến với Muathe24h.vn, khách hàng có thể lựa chọn mua 2 loại thẻ viettel qua mạng đó là:

+ Thẻ cào viettel dạng giấy. Với loại thẻ này khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao nhất là 5%. Theo đó nếu mua thẻ viettel mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần bỏ ra 95.000đ để thanh toán giao dịch.

+ Thẻ viettel online. Với loại thẻ này, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu lên tới 4.1%. Theo đó nếu mua thẻ viettel qua mạng mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần bỏ ra 95.900đ để thanh toán giao dịch.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ viettel qua mạng với 2 loại thẻ trên như sau:

1. Mua thẻ viettel online qua mạng

Để mua cào điện tử viettel qua mạng, khách hàng hãy sử dụng thiết bị truy cập mạng như smartphone, laptop truy cập vào trang web Muathe24h.vn, sau đó tiến hành các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng ký, tạo tài khoản thành viên trên trang Muathe24h.vn, sau đó vào mail để kích hoạt tài khoản đó.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên theo hướng dẫn tại: https://muathe24h.vn/thong-tin-tk-nhan-tien

Bước 3: Tạo đơn hàng mua thẻ viettel qua mạng tại ô dịch vụ mua thẻ cào online.

Khách hàng chỉ cần nhập các thông tin: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, email giao dịch

Bước 4: Thanh toán bằng tài khoản thành viên và ấn mua thẻ ngay.

Giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được seri và mã số thẻ cào về email bạn khai báo trên hệ thống. Bạn hãy check mail để nhận thẻ về tay.

mua-the-viettel-qua-mang

2. Mua thẻ viettel dạng giấy qua mạng

Ngoài mua thẻ viettel qua mạng dạng thẻ cào điện tử thì đến với muathe24h.vn khách hàng còn được mua cả thẻ giấy với chiết khấu cực khủng lên tới 5%.

Để mua thẻ viettel giấy khách hàng có 2 cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp lên số hotline của website là: 1900 633682 để được nhân viên hỗ trợ cách đặt mua thẻ giấy. Sau khi mua & thanh toán thành công, đơn hàng thẻ viettel sẽ được gửi ship về tận tay cho khách hàng.

Cách 2: Thực hiện theo 4 bước hướng dẫn như cách mua thẻ cào online, nhưng tại mục nạp tiền vào tài khoản, khách hàng cần note lại thông tin là mua thẻ viettel dạng giấy, hoặc liên hệ với nhân viên tại website để thông báo mua thẻ giấy, nhân viên sẽ note lại thông tin và chuyển thẻ về tận tay cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua thẻ viettel qua mạng với 2 loại là thẻ giấy và thẻ cào điện tử cực nhanh chóng, tiện lợi.

Hãy nhanh tay áp dụng để mua được mệnh giá thẻ viettel ưng ý mọi lúc, mọi nơi với chi phí tiết kiệm nhất bạn nhé. Chúc bạn thành công!

 

 

Chia sẻ bài viết: