Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn
Mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-06-21

Thẻ cào Viettel được bán rộng rãi trên thị trường mà bạn có thể tìm mua ở khắp nơi từ cửa hàng tới quán nước, quán tạp hóa. Nhưng làm sao mua được thẻ với giá rẻ, giá tốt nhất, bạn hãy tham khảo cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn dưới đây.

mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn​

Muathe24h.vn cung cấp website và ứng dụng Muathe24h cho khách hàng chọn cách giao dịch mua thẻ phù hợp cho mình. Nếu bạn dùng điện thoại HĐH Android, hãy tải App Muathe24h trên CH Play về cài đặt trên điện thoại và sử dụng. Nếu không, bạn truy cập trực tiếp vào website Muathe24h.vn và đăng nhập tài khoản thành viên của mình. Sau đó, bạn dễ dàng mua thẻ cào Viettel các mệnh giá mà mình cần.

Thẻ điện thoại Viettel và cách sử dụng

Thẻ cào Viettel là thẻ cào điện thoại mà khách hàng mua dùng nạp tiền cho thuê bao của mình. Ngoài ra, thẻ Viettel còn có thể dùng thanh toán online rất thuận tiện như thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, mua sắm online. Bạn mua thẻ cào về và sử dụng cho mục đích của mình qua công dụng trên.

Thẻ Viettel được nhà mạng phát hành dưới 2 hình thức gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online giống như các loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào khác trên thị trường.

Thẻ cào giấy được in trên giấy bìa cứng, in các thông tin như mệnh giá thẻ, số serial có thể nhìn thấy, mã số thẻ được phủ kín bởi lớp tráng bạc. Khi sử dụng, khách hàng phải cào lớp tráng bạc lấy mã số thẻ và bấm cú pháp nạp tiền theo quy định. Bạn lưu ý không cào mạnh tay, tránh bị mất số sẽ không thể dùng được thẻ cào mà bạn sẽ phải thực hiện lấy lại mã thẻ cào mới.

Thẻ cào online được phát hành cho khách hàng có thể thực hiện mua thẻ Viettel online qua website, ứng dụng của đơn vị cung cấp thẻ cào trực tuyến như Muathe24h… sử dụng. Cả thẻ cào giấy và thẻ cào online đều có nhiều mệnh giá như 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ mà bạn có thể mua dùng tương ứng.

Cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Để mua thẻ Viettel chiết khấu cao nhất trên web/ứng dụng của Muathe24h, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Để bảo toàn chiết khấu, giao dịch không mất phí cho mỗi lần mua thẻ cào, bạn nên thanh toán bằng tài khoản thành viên của mình sẽ được hoàn toàn miễn phí. Theo đó, bạn có thể mua thẻ cào số lượng nhiều, mua thẻ nhiều lần trong ngày hay lâu dài cũng không mất một đồng phí nào.
  • Dùng email cá nhân đăng ký, sử dụng cũng như thanh toán hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình mua thẻ cào của bạn cả năm, vài năm rất thuận tiện, nhanh chóng. Mọi thông tin về tài khoản, giao dịch sẽ được gửi vào email này của bạn.
  • Chiết khấu mua thẻ Viettel tại Muathe24h áp dụng trên mỗi mệnh giá thẻ, trên mỗi lần giao dịch nên sẽ giúp khách hàng luôn mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ, giá luôn tốt nhất thị trường. Chiết khấu có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà bạn mua thẻ do nhà mạng quy định.
  • Hình thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản e-banking của mình với khoản phí nhỏ hoặc dùng tài khoản thành viên đăng ký hoàn toàn miễn phí.
  • Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên: Khách hàng thực hiện chuyển khoản bằng e-banking hoặc nộp tiền tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe24h. Sau đó, bạn gửi thông báo, gọi hotline, livechat để được nhân viên cộng tiền ngay vào tài khoản sau 3 giây.
  • Khách hàng có thể mua thẻ Viettel ngay tại nhà hay bất cứ đâu qua điện thoại, máy tính có kết nối mạng rất nhanh chóng, tiện lợi.

mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Các bước thực hiện mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel, bạn tiến hành qua các bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập website/Ứng dụng, sau đó, dùng email cá nhân đăng ký/đăng nhập vào hệ thống. Lúc này, bạn có thể thực hiện giao dịch rồi.

Bước 2: Mua thẻ Viettel sử dụng, bạn có 2 lựa chọn tương ứng:

1, Mục Mua mã thẻ cào – Mua thẻ cào về email cá nhân để sử dụng

  • Chọn nhà cung cấp: Viettel
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay và thanh toán thành công sẽ nhận thẻ cào trong email cá nhân do hệ thống gửi về. Đây là cách bạn mua thẻ Viettel với giá tốt nhất, chiết khấu cao giúp bạn mua được thẻ cào với giá thấp.

2, Mục Nạp tiền điện thoại – Bắn tiền điện thoại Popup

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay và thanh toán sẽ được hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao của bạn. Đây là cách giúp bạn nạp tiền điện thoại nhanh chóng nhất chỉ mất vài giây là tiền đã nạp thành công vào thuê bao của bạn.

Trên đây là cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Muathe24h.vn để các khách hàng, các thuê bao muốn mua thẻ cào nạp tiền cho thuê bao hay dùng thanh toán trong cuộc sống hưởng chiết khấu cao, giá tốt nhất thị trường.

Chia sẻ bài viết: