Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn
Mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn

Mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-06-21

Nạp tiền Mobifone, mua thẻ Mobifone với giá tốt nhất, giao dịch nhanh nhất, bạn dùng ngay trên Muathe24h. Sau đây là chi tiết cách mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn để mua thẻ cào giảm giá nhé.

mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn

Mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn

Bạn có thể nạp tiền Mobifone trực tiếp chỉ vài giây hay mua thẻ Mobifone chiết khấu khủng, tốt nhất thị trường hiện nay chỉ trong nháy mắt trên website hoặc ứng dụng của Muathe24h cũng như hưởng sự tiện ích mà dịch vụ ở đây cung cấp.

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone tại Muathe24h.vn

Dùng ứng dụng Muathe24h, bạn tải trên Google Play của điện thoại Android của mình cài đặt trên điện thoại, hoặc truy cập trực tiếp vào web Muathe24h.vn. Sau đó, bạn chọn mục Đăng ký tương ứng, điền các trường thông tin theo yêu cầu. Cuối cùng, bạn kích hoạt tài khoản theo link gửi về email cá nhân để hoàn tất. Quy trình đăng ký, sử dụng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí.

Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản của mình bằng email đã đăng ký trên website/ứng dụng Muathe24h thành công vào hệ thống và thực hiện giao dịch qua các lựa chọn sau:

1, Mục Mua mã thẻ cào sẽ giúp khách hàng mua thẻ cào về email cá nhân để sử dụng:

  • Chọn nhà cung cấp: Mobifone
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ cào để hệ thống xử lý. Khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ, số serial của thẻ Mobifone trong email cá nhân của mình. Mục này cho phép khách hàng mua thẻ Mobifone với giá tốt nhất, chiết khấu cao giúp giá thành thẻ cào giảm hơn khi thanh toán so với mệnh giá thẻ.

2, Mục Nạp tiền điện thoại sẽ bắn tiền Popup trực tiếp vào tài khoản thuê bao cần nạp:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn tiền vào cho thuê bao của bạn nhanh chóng nhất chỉ mất vài giây.

mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn

Những lưu ý khi mua thẻ Mobifone chiết khấu 4.5% tại Muathe24h.vn

Mua thẻ Mobifone chiết khấu cao tại Muathe24h có giá tốt nhất, bảo toàn chiết khấu cũng như giao dịch thuận lợi nhanh chóng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

 

  • Mua thẻ Mobifone đầy đủ các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ đều được hưởng chiết khấu. Chiết khấu sẽ áp dụng trên mỗi mệnh giá thẻ và trừ trực tiếp trên hóa đơn giao dịch của bạn. Vì vậy, bạn sẽ luôn được hưởng chiết khấu giảm giá mỗi khi mua thẻ nên mua thẻ cào bao nhiêu lần sẽ được giảm giá bấy nhiêu.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: Khách hàng mua thẻ cào có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng điện tử của mình với một khoản phí nhỏ hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chọn cách thanh toán mà mình muốn nhưng lưu ý, bạn nên dùng tài khoản thành viên thanh toán để tiết kiệm được phí giao dịch online.
  • Chỉ với 1 điện thoại smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng, bạn truy cập website hoặc ứng dụng Muathe24h là có thể giao dịch nhanh chóng tại các mục tương ứng. Cho nên, khách hàng có thể mua thẻ ngay tại nhà, tại quán nhanh nhất, đơn giản nhất khi cần.
  • Ngoài ra, bạn không chỉ mua thẻ Mobifone các mệnh giá mà còn mua thẻ điện thoại mạng Viettel, Vina, Vietnamobile, Gtel hay thẻ game Garena, Vcoin, Zing, Gate tương tự rất nhanh chóng, chiết khấu cao.
  • Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Muathe24h, khách hàng sẽ chuyển khoản qua e-banking hoặc nộp tiền trực tiếp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe24h. Sau đó, gửi thông báo, liên hệ hotline, livechat để nhận viên cộng tiền ngay vào tài khoản thuê bao cho bạn và dùng thanh toán được ngay.
  • Mua thẻ Mobifone hay bất cứ thẻ cào nào khác với số lượng nhiều, cũng không giới hạn số lần mua thẻ trong ngày. Điều này giúp khách hàng thoải mái dùng thẻ cào, mua theo nhu cầu của mình thoải mái nhất với chiết khấu cao cho giá ưu đãi nhất.
  • Giao diện thân thiện, khách hàng chọn mục ngay trên trang chủ, điền chọn thông tin đơn giản, nhanh chóng nhất để mua được thẻ cào mình cần ngay lập tức.

Như vậy, khách hàng có nhu cầu dùng thẻ Mobifone đừng bỏ lỡ Muathe24h để mua thẻ cào với giá tốt nhất thị trường, điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ khác.

Những hướng dẫn giúp bạn mua thẻ Mobifone chiết khấu từ 4.5% tại Muathe24h.vn để mua thẻ cào giá tốt nhất, không tốn nhiều chi phí giao dịch.

Chia sẻ bài viết: