Trang chủ/ Tin tức/ Hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone qua đầu số 9180
Hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone qua đầu số 9180

Hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone qua đầu số 9180

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-13

Hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động tiết kiệm được chi phí không nhỏ trong quá trình sử dụng di động của mình. 

Huy-dich-vu-Kho-Game365-Vinaphone

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian ít ỏi của mình để đi trực tiếp đến cửa hàng để mua thẻ cào thì nạp tiền điện thoại qua thẻ atm sẽ là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất. Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện được.

Dịch vụ Kho Game365 Vinaphone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng cung cấp cho người dùng, đăng ký tham gia dịch vụ các thuê bao di động sẽ được cập nhật thường xuyên các game online hấp dẫn trên di động từ các nhà phát hành game Việt Nam. Cũng chính vì lý do này dịch vụ luôn hấp dẫn với các tín đồ mê game giải trí trên di động. Tuy nhiên, khi số lượng game tải về máy đã rất nhiều và bạn không thấy dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân thì tiến hành hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone này là giải pháp hợp lý vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện hơn trong việc kiểm soát tiêu dùng. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn hủy dịch vụ Kho Game356 Vinaphone 

Với các thuê bao di động mỗi dịch vụ GTGT được cung cấp bởi Vinaphone thường chỉ thực sự hữu ích trong một khoảng thời gian nhất định. Với dịch vụ Kho Game365 Vinaphone cũng vậy. Nếu như các tựa game như hành động, thể thao, đua xe, hay trí tuệ…, từ dịch vụ Kho Game365 Vinaphone không còn phù hợp với thuê bao di động của mình thì bạn nên tiến hành hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí cho thuê bao di động của mình.

Huy-dich-vu-Kho-Game365-Vinaphone

Hướng dẫn mua mã thẻ gate bằng sms vinaphone chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện được.

Cú pháp hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone rất đơn giản, các thuê bao di động chỉ cần soạn một cú pháp tin nhắn đơn giản nhất như sau: 

Soạn tin nhắn: HUY gửi 9180 (miễn cước sms)

Như vậy chỉ với một cú pháp tin nhắn duy nhất các thuê bao di động đã biết cách hủy dịch vụ Kho Game365 thành công và yên tâm không còn bị tính cước bởi tính năng tự động gia hạn.

Bên cạnh cách hủy dịch vụ bằng tin nhắn các thuê bao di động nếu có thể hủy dịch vụ trên trang chủ khogame365.vn, để hủy dịch vụ thông qua trang này, các thuê bao di động cần đăng ký sử dụng một gói cước 3G Vinaphone.

Ngoài ra các thuê bao muốn kiểm tra thuê bao di động của mình đang sử dụng những dịch vụ nào thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: TK gửi 123.

Nên sử dụng dịch vụ nào khi hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone

Các thuê bao di động sau khi hủy dịch vụ Kho Game365 bạn vẫn có thể lựa chọn một dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác ngay trên di động của mình bằng dịch vụ Mobile TV Vinaphone. Với dịch vụ này sẽ giúp các thuê bao di động cập nhật những bộ phim bom tấn hot nhất cả trong và ngoài nước. Để đăng ký dịch vụ bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: 

Soạn cú pháp: DV VTC gửi 8069 (cước sms: 500đ/tin).

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone thành công và tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng của mình. Chúc bạn thành công!

Hình thức nạp tiền điện thoại qua internet banking vietcombank được cung cấp đến người dùng là giải pháp tiện lợi nhất giúp cho các thuê bao di động chủ động hơn trong việc gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình.

Chia sẻ bài viết: