Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online đơn giản
Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online đơn giản

Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online đơn giản

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-02-26

Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua thẻ nạp tiền cho thuê bao của mình, của người thân hay sử dụng thanh toán, kinh doanh... trong cuộc sống của mình. 

Bạn không chỉ dễ dàng mua thẻ cào Viettel online mà còn nhận được chiết khấu cao để mua với giá ưu đãi, dễ thao tác sử dụng ngay trên giao diện chính của trang Banthe247.com. Đây là website uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng mua thẻ cào, đổi thẻ cào. Ưu điểm nổi bật của trang là chiết khấu ưu đãi áp dụng cho mọi thẻ cào mặc dù mỗi thẻ cào có chiết khấu khác nhau theo quy định của từng nhà mạng. Cùng với đó là giao dịch hết sức nhanh chóng, thuận tiện, bạn chỉ cần truy cập Banthe247.com, dùng tài khoản Google, Facebook đăng nhập ngay mà không phải đăng ký tài khoản hoặc bạn dành ra chút thời gian đăng ký 1 tài khoản thành viên bằng email của mình hoàn toàn miễn phí là có thể đăng nhập ngay cho những lần mua thẻ sau đó. Sau khi đăng nhập, trong quá trình giao dịch, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng 24/7 từ website bất cứ lúc nào cần tới. 

Mua thẻ cào viettel online

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ vcoin qua tin nhắn mạng vinaphone tiện ích mọi luc mọi nơi tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-vcoin-bang-sms-mang-vina-8402.html

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online đơn giản nhất

Với tài khoản của mình, bạn tiến hành đăng nhập trên website Banthe247.com và tìm mục Mua mã thẻ là có thể mua thẻ cào Viettel online ngay. Bạn điền các thông tin sau tại mục này:

+ Nhà cung cấp thẻ cào: Viettel

+ Mệnh giá thẻ cào

+ Số lượng thẻ cào cần mua

+ Ghi chú: Có thể bỏ trống

Mua thẻ cào viettel online

 

>>> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống xử lý thông tin sau đó gửi mã thẻ cào và số serial của thẻ Viettel vừa mua vào email đăng nhập tài khoản của bạn. Bạn sẽ lấy thông tin này trong email là hoàn tất quá trình mua thẻ cào viettel online của mình nhé.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên website Banthe247.com

Các khách hàng sẽ thanh toán khi mua thẻ cào Viettel online trên website bằng tài khoản thành viên tại : https://banthe247.com/mua-ma-the. Vì vậy, bạn sẽ nạp một khoản tiền nhất định tùy theo nhu cầu sử dụng mua thẻ của mình để nạp vào. Số tiền có thể là 100k, 200k, 400k, 500k, 1000k... dùng mua thẻ nhiều lần. Lợi ích của việc này là bạn sẽ hoàn toàn không mất phí thanh toán cho mỗi lần mua thẻ. Trong khi đó, nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ bị tính một mức phí nhất định cho mỗi lần mua theo quy định của ngân hàng mà bạn sử dụng. 

Trên wesbite Banthe247.com, khách hàng sẽ có 2 cách nạp tiền vào tài khoản của mình gồm nạp tiền bằng thẻ cào chưa sử dụng như thẻ cào điện thoại các nhà mạng, thẻ cào game và nạp tiền bằng cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Banthe247.com. 

>>> Tham khảo thêm những tin tức về nạp thẻ online mới nhất hiện nay tại đây.

Khi nạp tiền vào tài khoản, bạn liên hệ với nhân viên CSKH của website để được hỗ trợ, hướng dẫn cách thực hiện cũng như được cộng tiền vào tài khoản của bạn sau khi chuyển khoản.

Mua thẻ cào viettel online

Bạn có thể mua thẻ cào viettel online đơn giản mọi lúc mọi nơi khi cần tới ngay từ chiếc smartphone, máy tính của mình tại nhà chỉ cần có kết nối mạng. 

>>> Xem thêm hướng dẫn nạp tiền điện thoại vinaphone tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-vinaphone-online-8547.html

Chia sẻ bài viết: