Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn đăng ký dịch vụ HiChat Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký dịch vụ HiChat Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ HiChat Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-11

Với các thuê bao di động khi đăng ký dịch vụ HiChat Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động có thể thỏa sức kết bạn, trò chuyện mọi lúc, mọi nơi mà không tốn cước phí 3G của mình.

dich-vu-hi-chat-vinaphone

Để tiết kiệm được nhiều thời gian không ít người dùng di động đã lựa chọn hình thức mua thẻ viettel online thay vì hình thức truyền thống đó là đi đến các đại lí cửa hàng để mua. Bạn chỉ cần truy cập website Muathe24h.vn là bạn có thể mua thẻ cào qua mạng một cách đơn giản.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu trò chuyện, kết bạn là một trong những nhu cầu cần thiết của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai ứng dụng HiChat Vinaphone, đây là là ứng dụng tiện ích đem đến cho người dùng di động thật nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Một trong số đó là giúp người dùng có thể dễ dàng kết bạn và trò chuyện trên thiết bị di động mỗi ngày thông qua hệ thống tổng đài 1515.

Cú pháp đăng ký ứng dụng HiChat Vinaphone

Bạn có thể đăng ký ứng dụng HiChat Vinphone rất đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: ON 2CHAT gửi đến 6088.

Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được mã số xác nhận từ hệ thống 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký dịch vụ bạn soạn tiếp Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543.

Như vậy, sau khi đăng ký ứng dụng HiChat Vinaphone thành công bạn sẽ được lập một ngay một bộ hồ sơ trên hệ thống bao gồm: Ngày sinh, giới tính, sở thích, quê quán,… kèm theo là một CV giới thiệu về bản thân thật ấn tượng bằng cách ghi âm. Nhờ đó, mà thông tin cá nhân của bạn được giới thiệu một cách ấn tượng chỉ có ứng dụng mới mang lại.

dich-vu-hi-chat-vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ bit đơn giản và nhanh nhất tại Muathe24h.

Thông tin chi tiết về ứng dụng HiChat Vinaphone

  • Đối tượng được tham gia đăng ký: Tấ cả các thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone.
  • Chi phí để đăng ký: 3.000đ.
  • Hạn sử dụng: 7 ngày.
  • Cước phí trò chuyện giữa các thuê bao: 1.000đ/phút.
  • Cước phí nhắn tin giữa 2 thuê bao thuộc dịch vụ HiChat: 500đ/sms với 308 kí tự.

Cách sử dụng ứng dụng HiChat Vinaphone

Nếu có nhu cầu trò chuyện trực tiếp với một người bạn thì bạn gọi điện đến đầu số 1515 nhấn phím 1 hệ thống sẽ chạy lần lượt các lời giới thiệu của những người bạn phù hợp với tiêu chí để bạn có thể lựa chọn. Nếu cảm thấy bạn nào phù hợp kết bạn và nói chuyên thì bạn hãy bấm phím 1 sau lời giới thiệu, còn nếu cảm thấy không thích hợp bạn hãy bấm phím 2 để nghe lời giới thiệu đến từ 1 người bạn khác.

– Nhắn tin để trò chuyện thì bạn cần biết mã số chát của người đó và nhắn tin theo cú pháp Mã số chat <dấu cách> <nội dung tin nhắn> gửi đến 1515.

Nếu các thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng ứng dụng nữa bạn có thể hủy theo cú pháp tin nhắn soạn HUY gửi 1515.

Mong rằng với những thông tin  trên đây các thuê bao di động đã biết cách đăng ký dịch vụ HiChat Vinaphone thành công và thỏa sức kết nối, trò chuyện mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. 

Chỉ cần truy cập vào Muathe123.vn bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại vpbank  một cách nhanh chóng và nhận được nhiều mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất

 

 

Chia sẻ bài viết: