Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn đăng ký 3G gói Max Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký 3G gói Max Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký 3G gói Max Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-15

Gói Mimax Vinaphone là gói cước 3G hấp dẫn của nhà mạng Vinaphone hiện nay và có lượng thuê bao lựa chọn đăng ký sử dụng khá cao. Trong một tháng bạn chỉ cần bỏ ra 70.000đ là đã có thể thoải mái truy cập internet ở bất cứ nơi đâu và vào khoảng thời gian nào.

Việc đăng ký sử dụng gói cước Max của vinaphone còn giúp bạn được một khoản chi phí tiêu dùng cho thiết bị thông minh để chính từ khoản tiền tiết kiệm đó bạn đăng ký thêm dịch vụ VTRUYEN của Vinaphone, thêm trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác đơn giản và nhanh chóng tiết kiệm thời gian với dịch vụ của Muathe123.vn

goi-max-vinaphone

gói Max Vinaphone

Cách đăng ký 3G gói Max Vinaphone

Để đăng ký gói Max Vinaphone, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp sau:

MAX gửi 6058

- Sau khi tin nhắn đăng ký được gửi đi, trong giây lát bạn sẽ nhận lại tin xác nhận đăng ký từ tổng đài 1543, bạn tiếp tục soạn: Y maxacnhan gửi 1543, để hoàn thành quá trình đăng ký.

- Trước khi bắt đầu sử dụng điện thoại để truy cập internet, bạn cần tắt máy và khởi động lại để hệ thống kịp thời cập nhật dữ liệu 3G cho thuê bao của bạn.

- Cước phí gói cước: 70.000đ, vì vậy trước khi đăng ký gói cước bạn phải đảm bảo cho thuê bao của mình có số dư lớn hơn hoặc bằng 70.000đ.

- Ngoài ra, đối với các thuê bao đang sử dụng sim sinh viên, sim học sinh Vinaphone thì cước phí đăng ký gói Max được giảm xuống chỉ có 50.000đ/tháng.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 70.000đ

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác sẽ giúp khách hàng luôn có thể nạp tài khoản cho thuê bao của người thân mà không phải thông qua nhiều bước trung gian khác. 

Chi tiết về gói Max Vinaphone

- Đăng ký gói cước thành công, thuê bao nhận ngay ưu đãi 600MB lưu lượng 3G tốc độ cao phục vụ cho việc truy cập internet, lướt web, online facebook. Gói Max Vinaphone là gói cước 3G trọn gói nên sau khi sử dụng hết lưu lượng data ưu đãi bạn vẫn được truy cập miễn phí 3G với tốc độ hạ băng thông.

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone hiện đang hoạt động 2 chiều.

- Phạm vi thực hiện: trên toàn quốc.

goi-max-vinaphone-1

gói Max Vinaphone

- Trong quá trình sử dụng gói cước, bạn có thể thường xuyên kiểm tra dung lượng miễn phí bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 để từ đó có cách sử dụng cân đối gói cước.

- Gói Max sẽ tự động gia hạn mỗi tháng khi bắt đầu chuyển sang chu lỳ mới, vì vậy nếu không muốn tiếp tục sử dụng, bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp nhắn tin: HUY MAX gửi 888

Bài viết là những thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn cụ thể cách đăng ký gói Max Vinaphone, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có sự lựa chọn đăng ký phù hợp với nhu cầu bản thân. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và có những trải nghiệm thú vị.

Ngoài hình thức mua thẻ cào theo cách truyền thống thì bây giờ Muathe123 cung cấp thêm hình thức mua thẻ mobifone online với nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

 

Chia sẻ bài viết: