Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn cách mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng nhất?
Hướng dẫn cách mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng nhất?

Hướng dẫn cách mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng nhất?

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-12

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dùng, Muathe24h.vn xin cung cấp tới các bạn dịch vụ mua the cao truc tuyen với chiết khấu tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách thức mua thẻ cào online qua bài viết dưới đây.

mua thẻ cào trực tuyến

Sự khác nhau giữa mua the cao truc tuyen & mua thẻ cào giấy?

Như các bạn đã biết, hiện nay có 2 loại thẻ cào rất được nhiều người ưu chuộng. Đó là thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến. Dưới đây, mình sẽ phân biết cho bạn sự khác nhau giữa 2 loại hình này.

Thứ nhất: Mua thẻ cào giấy

Thẻ cào giấy là một loại thẻ được làm dưới dạng giấy, trong đó mọi thông tin về số thẻ, seri được in trực tiếp trên thẻ và được che phủ bởi một lớp tráng bạc mỏng. Thông thường, những chiếc thẻ cào giấy này được bán tại các điểm giao dịch cũng như các cửa hàng nhỏ lẻ.

Thẻ cào giấy được coi là một loại hình mua thẻ truyền thống phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm còn hạn chế như: Không thể mua được lúc nửa đêm vì các của hàng đóng cửa hay nếu chẳng may bị rách, ướt và làm mất dãi số in trên thẻ cũng sẽ không thể nạp…

Thứ hai: Mua the cao truc tuyen

Để có thể khắc phục những hạn chế mà thẻ cào giấy mang lại. Hiện nay, còn có một loại hình giúp bạn dễ dàng mua thẻ cào ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Đó là hình thức mua thẻ cào online.

Với hình thức này, dù là lúc nửa đêm hay những ngày mưa gió. Bạn cũng dễ dàng thực hiện mua được thẻ. Chỉ cần điện thoại của bạn có truy cập được mạng internet cũng như còn số dư trong tài khoản là có thể dễ dàng mua được mã thẻ trong tích tắc.

Hơn thế nữa, so với thẻ cào giấy thì mua the cao truc tuyen bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mệnh giá khác nhau. Nếu như, thể cào giấy chỉ có mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k, thì mua thẻ cào online bạn có thể chọn thêm mệnh giá 30k, 200k, 300k, 500k của mọi nhà mạng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn còn sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất khi mua thẻ online tại website Muathe24h.vn nữa.

Đó là sự khác nhau giữa cách mua thẻ cào giấy truyền thống & mua thẻ cào online. Với những thông tin chia sẻ trên, chắc các bạn cũng biết hình thức mua thẻ cào trực tuyến có nhiều lợi ích hơn hẳn đúng không nào?

mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng

Hình thức mua the cao truc tuyen nhận chiết khấu cao nhất?

Khi bạn có nhu cầu muốn mua thẻ cào điện thoại online tại Muathe24h.vn, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống

Bạn phải truy cập vào hệ thống Muathe24h.vn mới có thể mua được thẻ cào. Nếu như bạn chưa có tài khoản tại website. Bạn nên đăng ký làm thành viên ngay để được hưởng mức chiết khấu tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành mua the cao truc tuyen

Sau khi bạn đã đăng ký làm thành viên và đăng nhập vào hệ thống. Bạn chọn vào mục mua thẻ cào ngay trên màn hình trang chủ. Điều đầy đủ thông tin như:

+ Nhà mạng: Có thể chọn bất cứ nhà mạng nào mà bạn mong muốn có nhu cầu muốn mua thẻ.

+ Mệnh giá thẻ: Chọn loại mệnh giá cần mua. Có đủ các loại giá như 10k, 20k, 30k…500k.

+ Số lượng thẻ: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn số lượng khác nhau. Bạn có thể chọn 1 hoặc nhiều mệnh giá khác nhau.

+ Nhập thông tin Email: Bạn phải nhập đúng Email thì khi giao dịch mua the cao truc tuyen thành công. Hệ thống sẽ chuyển trực tuyến mã thẻ, số seri vào Email cho quý khách.

+ Thanh toán: Có 2 hình thức cho bạn lựa chọn. Đó là thanh toán bằng thẻ thành viên hoặc thanh toán qua ngân hàng, (Tốt nhất bạn nên thanh toán bằng thẻ thành viên để được hưởng mức chiết khấu tốt hơn).

=>> Đó là những thông tin bạn cần phải nhập đủ khi mua thẻ cào điện thoại online tại Muathe24h.vn. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn vào nút “mua ngay”.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch.

Khi đã điền đủ các bước, hệ thống sẽ trả về tin nhắn bạn đã giao dịch thành công. Lúc này, bạn chỉ việc truy cập vào Email đã cung cấp lúc đầu để nhận mã thẻ cào và số seri. Như vậy, bạn đã hoàn thành các bước mua the cao truc tuyen thành công.

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

mua mã thẻ cào trực tuyến

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua thẻ điện thoại trực tuyến?

Khi bạn mua thẻ trực tuyến tại website Muathe24h.vn bạn sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mại sau đây:

Thứ nhất: Giao dịch

Giao dịch dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần điều đẩy đủ các thông tin và đảm bảo trong thẻ thành viên còn tiền. Là có thể mua được thẻ cào một cách nhanh chóng.

Thứ hai: Mức chiết khấu

Luôn luôn đảm bảo bạn sẽ được nhận mức chiết khấu tốt nhất khi mua the cao truc tuyen tại Muathe24h.vn

Thứ ba: Hệ thống bảo mật

Cam kết mọi dữ liệu của quý khách được bảo mật một cách tốt nhất. Tuyệt đối sẽ không bị mất cắt dữ liệu hay bị rò rì mọi thông tin.

Thứ tư: Hỗ trợ viên

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng. Có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào. Vì thế nên, nếu như quý khách có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào có thể hỏi trực tiếp tới chúng tôi. Hỗ trợ 24/7.

Trên là cách thức mua the cao truc tuyen tại website Muathe24h.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ cào đừng bỏ qua trang web này nhé. Chúc các bạn mua thẻ cào điện thoại thành công.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: