Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn cách đăng kí sim chính chủ mobifone mới nhất
Hướng dẫn cách đăng kí sim chính chủ mobifone mới nhất

Hướng dẫn cách đăng kí sim chính chủ mobifone mới nhất

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-22

    Bạn có thể không biết về lợi ích của việc đăng ký sim chính chủ mobifone? Khi sử dụng sim chính chủ  bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng và giải quyết những vấn đề có liên quan tới thuê bao của mình. Vậy làm sao để đăng kí sim chính chủ mobifone? Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

   Hiện nay nhà mạng đang triển khai thu hồi những sim không phải là chính chủ về kho số. Nếu như vậy tại sao bạn không nhanh chóng đăng kí thông tin chính chủ cho thuê bao của mình để không phải gặp những tình trạng thu hồi sim.

    Mobifone cho phép khách hàng đăng kí sim chính chủ mobifone rất đơn giản. 

>>> Sau khi đăng ký sim chính chủ thành công, hãy nhanh chóng nạp tiền điện thoại qua ngân hàng agribank cho thuê bao của mình theo hướng dẫn tại đây:  https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

 Hướng dẫn về cách đăng ký sim chính chủ mobifone  nhanh chóng nhất:

dang-ky-sim-chinh-chu-mobifone

sim chính chủ mobifone 

- Nhiều khách hàng thắc mắc rằng Mobifone hỗ trợ đăng ký sim chính chủ trực tuyến hay không? Mặc dù biết rằng việc đăng ký trực tuyến sẽ rất thuận tiện, nhưng để có thể bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất thì tốt nhất bạn nên tới các điểm giao dịch của nhà mạng để trực tiếp đăng kí thông tin.

- Khi người dùng cần phải đăng ký sim là dưới tên của mình, khách hàng chỉ có thể đến các cửa hàng Mobifone khu vực gần nhất để đăng ký. 

>>>>  Bật mí thông tin thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số tại : http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

Thủ tục cần chuẩn bị khi đi đăng kí sim chính chủ mobifone là:

+ Sim Mobifone cần phải đăng ký.

+ Chứng minh thư nhân dân

+ Danh sách 5 thuê bao thường xuyên gọi thoại và nhắn tin

+ Giá trị thẻ nạp gần nhất vào tài khoản

+ Số tiền vẫn nằm trong tài khoản của bạn.

Khi đến cửa hàng Mobifone đăng ký sim chính chủ mobifone, khách hàng sẽ hoàn tất quá trình trong vòng 20 đến 30 phút, do đó dù bận thế nào bạn cũng nên tranh thủ tới các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện đăng kí

Những lưu ý khi làm sim chính chủ mobifone vào năm 2017:

sim-chinh-chu-mobifone

sim chính chủ mobifone 

>>>> Thuê bao tham khảo thêm cách đổi thẻ cào Mobifone khi bị rách tại : http://dichvuvina.com/cach-don-gian-nhat-de-doi-the-mobi-bi-rach-hong-mo-so-c16723.html

+ Mobifone không cho phép khách hàng đăng ký hộ sim chính chủ. Nếu thuê bao nào muốn làm sim chính chủ thì cần phải tới trực tiếp điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện chuyển đổi.

+ Để quá trình đăng ký nhanh chóng và thành công,  bạn cần cung cấp thông tin chính xác nhất

+ Khi bạn đăng ký sim chính chủ mobifone bạn nên đọc các thông tin yêu cầu và chấp hành đúng theo quy tắc nhà mạng đưa ra.

+ Lưu ý đặc biệt khi khách hàng muốn chuyển việc đăng ký sim cho người khác, thì cả người muốn chuyển và người nhận đều phải tới điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện chuyển đổi.

>>> Bật mí thông tin giúp khách hàng mở khóa sim Mobifone khi nạp thẻ sai xem tại : http://dichvuvina.com/lam-the-nao-de-mo-khoa-sim-mobi-khi-nap-the-sai-qua-5-lan-c16725.html

    Chỉ với một vài thao tác đơn giản ở trên là bạn hoàn toàn có thể đăng kí sim chính chủ mobifone  thành công rồi đó. Giờ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn đăng kí gói 3G mobifone cùng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng do nhà mạng triển khai để trải nghiệm ngay trên điện thoại di động của mình rồi đó.

>>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Chúc bạn chuyển đổi thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Chia sẻ bài viết: