Trang chủ/ Tin tức/ Giới thiệu về gói cước D7 của Vinaphone
Giới thiệu về gói cước D7 của Vinaphone

Giới thiệu về gói cước D7 của Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-31

Trong thời đại Internet ngày nay, hầu hết ở những nơi ở, làm việc nào cũng có mạng Wifi, bạn không cần thiết phải sử dụng gói cước 3G nữa. Nhưng đôi lúc khi bạn đi đâu đó như về quê, ngồi trên những chuyến tàu, chuyến xe hàng giờ đồng hồ, những nơi đó thường không có wifi. Lúc này, gói cước D7 của Vinaphone sẽ là cứu cánh cho bạn.

Trong nhiều trường hợp, việc đăng kí dịch vụ 3G theo tháng là rất lãng phí và tốn kém. Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, gói cước D7 của Vinaphone  được nhà mạng triển khai để phục vụ cho những khách hàng chỉ cần dùng 3G trong 1 ngày. 

Bạn chỉ mất 7000đ/ngày để được nhận ngay 1,2GB dữ liệu data tốc độ cao để kết nối Internet trong vòng 1 ngày.

>>>Bạn có biết? Mở thẻ ngân hàng chính là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để bạn có thể thanh toán trực tuyến. Trong đó nạp tiền điện thoại qua Vietcombank cũng không là ngoại lệ. Và một thuê bao di động sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa. Hướng dẫn ngay tại: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-1290.html

goi-cuoc-D7-cua-Vinaphone

Cách đăng ký gói cước D7 của Vinaphone

Muốn đăng kí gói cước D7 của Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:

D7 ON gửi 888 hoặc DK D7 gửi 888

Cước phí: 7000đ/ngày

Ưu đãi : 1,2GB data tốc độ cao

Thời hạn sử dụng dịch vụ: 24 giờ

>>> Khách hàng đã biết cách dang ki 4G Vinaphone vô cùng nhanh chóng,đơn giản, giúp bạn có thể truy cập Internet tốc độ cao thả ga chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Lưu ý:

  • Gói cước D7 là gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone, không tính phí phát sinh dung lượng khi thuê bao đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao của gói. Khi đã hết dung lượng tốc độ cao, thuê bao sẽ tiếp tục sử dụng mạng với tốc độ thường.
  • Gói cước D7 của Vinaphone có tính năng tự gia hạn dịch vụ sang chu kì mới, bạn cần chắc chắn rằng mình còn đủ tiền trong tài khoản nếu muốn hệ thống tự động đăng kí ngày tiếp theo. Còn nếu không muốn sử dụng dịch vụ nữa, bạn hãy hủy dịch vụ. Tránh trường hợp hệ thống tự động trừ tiền trong tài khoản.
  • Bạn có thể hủy dịch vụ 3G bằng cách soạn tin theo cú pháp:

HUY D7 gửi 888

  • Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước, bạn soạn tin:

DATA gửi 888

  • Muốn biết thêm thông tin chi tiết của gói cước D7, bạn hãy gọi tổng đài Vinaphone 9191.

Điều kiện để đăng kí gói cước D7 của Vinaphone

  • Thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước và vẫn đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao Ezcom trả trước vẫn đang hoạt động 2 chiều
  • Thuê bao của bạn đang không tham gia gói DATA nào
  • Bạn phải có tổng tiêu dùng trong tài khoản trong tháng trước đó tối thiểu là 100.000đ.

Bài viết trên mong rằng đã giới thiệu chi tiết về gói cước 3G D7. Gói cước D7 của Vinaphone là gói cước hợp lý khi cả giá cước lẫn lưu lượng data đều thích hợp khi bạn chỉ cần lướt web, đọc báo, nghe nhạc,… trong một ngày. Hãy chia sẻ bài viết này để người thân của bạn cũng được sử dụng gói cước tiện ích này nhé. Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ bài viết: