Trang chủ/ Tin tức/ Giá phần mềm diệt virus Kaspersky có đắt không?
Giá phần mềm diệt virus Kaspersky có đắt không?

Giá phần mềm diệt virus Kaspersky có đắt không?

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-02-03

Phần mềm Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus vô cùng nổi tiếng, được người dùng khắp mọi nơi trên thế giới tin tưởng sử dụng, trong đó có người dùng công nghệ tại Việt Nam. Nhiều người băn khoăn câu hỏi, giá phần mềm diệt virus Kaspersky có đắt không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Giá phần mềm diệt virus Kaspersky

 Phần mềm này có nhiều phiên bản , để phù hợp với từng đối tượng cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, giá mua mã kích hoạt sẽ phụ thuộc vào phiên bản mà bạn sử dụng. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn: mã kích hoạt cho 1 thiết bị, cho 3 thiết bị và cho tối đa 5 thiết bị trong vòng 1 năm, nên người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn.

Chỉ có một điều đó là giá phần mềm này là không giống nhau tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn mua. Mức giá ở những đại lý phân phối chính thức của hãng này như muathe123.vn, ,.. sẽ rẻ hơn những địa chỉ thông thường khác. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua mã kích hoạt tại đây, không đơn giản chỉ vì giá rẻ, mà còn bởi vì chất lượng dịch vụ vô cùng tốt.

>>> Hơn nữa, nếu như người sử dụng muốn sử dụng diet virus cho android thì hãy liên hệ ngay với trung tâm của chúng tôi để được giúp một cách nhanh chóng nhất.

gia-phan-mem-diet-virus-kaspersky.jpg

Giá phần mềm Kaspersky ở muathe123.vn

Cụ thể mức giá của Kaspersky sẽ như sau, khách hàng xem chi tiết dưới đây:

Kaspersky antivirus: phiên bản cơ bản với mức độ bảo mật thông thường dành cho khách hàng đang sử dụng những thiết bị máy tính, điện thoại chưa có kết nối internet.

>>> Tìm hiểu thêm về giải pháp phần mềm diệt virus điện thoại cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cùng cùng chiết khấu cao. Nếu như khách hàng mong muốn nhu cầu hãy gọi trực tiếp ngay để được chúng tôi tương trợ, giúp 1 cách sớm nhất.

+ Kaspersky antivirus 1U: mã kích hoạt dành cho 1 thiết bị dùng trong vòng 1 năm với giá bán là 170.000đ

+Kaspersky antivirus 3U: mã kích hoạt dành cho 3 thiết bị dùng trong vòng 1 năm với giá bán là 340.000đ

Kaspersky internet security: phiên bản bảo mật ở mức độ cao cấp, vô cùng thích hợp với những khách hàng sử dụng thiết bị có kết nối và truy cập internet.

+ Kaspersky internet security for android: mã key để kích hoạt các thiết bị di động, máy tính bảng đang sử dụng hệ điều hành android, giá bán 190.000đ

+ Kaspersky internet security : mã key dùng cho 1 thiết bị máy tính, với thời hạn 1 năm, giá bán là 290.000đ

+ Kaspersky internet security 3U: mã key cho 3 thiết bị, thời hạn 1 năm sử dụng với giá bán 570.000đ

+ Kaspersky internet security MD: tối đa 5 thiết bị có thể sử dụng mã key này với giá bán là 770.000đ

Nếu khách hàng đã có tài khoản thành viên ở muathe123.vn sẽ nhận được mức chiết khấu 14% cho một mã key, còn nếu chưa có tài khoản thành viên thì 1% là mức ưu đãi nhận được khi mua mã tại đây.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ diệt virus cho điện thoại cùng uy tín và chất lượng dịch vụ tuyệt vời trên thị trường. một khi bạn đang cần trợ giúp thì hãy liên hệ ngay với trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.

Với những thông tin trên, chắc hẳn quý khách hàng đã biết được giá phần mềm diệt virus Kaspersky. Chúc các bạn chọn được một phiên bản phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình và bảo vệ thiết bị luôn luôn an toàn.

 

 

 

Chia sẻ bài viết: