Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký gói D500 Vinaphone có ngay 48GB truy cập Internet xả láng trong 1 năm
Đăng ký gói D500 Vinaphone có ngay 48GB truy cập Internet xả láng trong 1 năm

Đăng ký gói D500 Vinaphone có ngay 48GB truy cập Internet xả láng trong 1 năm

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-11

Bạn là người thường xuyên làm việc trên máy tính và luôn luôn cần hỗ trợ truy cập Internet bằng mạng 3G? Nếu vậy thì gói D500 Vinaphone chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gói cước D500 của nhà mạng vinaphone được triển khai dành cho các thuê bao Ezcom với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 500.000đ phí đăng ký trọn gói cho 1 năm sử dụng bạn đã có ngay 48GB lưu lượng tốc độ cao giúp bạn sử dụng 3G thả ga trên các thiết bị hỗ trợ kết nối như Usb 3G gắn vào laptop hay Ipad, Smartphone, Tablet,…

Gói cước D500 Vinaphone hiện đang là gói khuyến mãi có chu kỳ sử dụng dài nhất mà Vinaphone cung cấp cho thị trường 3G, giúp quý khách hàng cập nhật thông tin xã hội tiện lợi nhanh chóng, chơi game, xem phim, nghe nhạc… mà không còn lo lắng về cước phí.

Ngoài những thông tin bên trên mà cửa hàng chúng tôi cung cấp ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể đôi nét gói dịch vụ nổi bật khác tại địa chỉ của chúng tôi như: mua thẻ điện thoại qua atm tại banthe24h.vn .Đây là một trong những dịch vụ đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu người tiêu dùng đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ nạp tiền cho điện thoại thì hãy gọi điện ngay cho trung tâm của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

dang-ky-goi-d500-vinaphone

Gói D500 Vinaphone

Giới thiệu những thông tin chi tiết về gói D500 Vinaphone

- Gói cước D500 Vinaphone chỉ dành riêng cho các thuê bao EZ EzCom Vinaphone tức là sim 3G Vinphone. Do vậy sim 3G thông thường sẽ không được phép đăng ký dịch vụ.

- Cước phí gói cước: 500.000đ. Vì đây cũng là số tiền khá lớn, đôi lúc tài khoản của bạn sẽ không có đủ số dư như thế này, để thuận lợi cho quá trình đăng ký bạn cần mua thẻ cào vinaphone để nạp tài khoản cho thuê bao của mình nhé.

- Sau khi đăng ký gói cước thành công, bạn nhận ngay: 48GB tốc độ cao và sẽ được phân chia theo từng tháng, mỗi tháng bạn sẽ nhận 4GB tốc độ cao vào tài khoản của mình.

- Thời gian sử dụng: 12 tháng.

- Gói D500 Vinaphone là gói cước 3G trọn gói 1 năm cho thuê bao Ezcom nên không tính thêm chi phí phát sinh nếu sử dụng vượt gói.

Cách đăng ký gói D500 Vinaphone

- Cú pháp để đăng ký gói D500 của Vinaphone rất đơn giản: DV D500 gửi 8069

- Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, tổng đài 1544 sẽ gửi về cho bạn 1 mã xác nhận thông qua tin nhắn. Bạn soạn tin: Y Maxacnhan gửi 1544 để hoàn tất quá trình đăng ký.

- Trong quá trình sử dụng gói cước, để kiểm soát mức độ sử dụng lưu lượng data và biết được lưu lượng data còn lại của gói cước là bao nhiêu cùng số ngày sử dụng, bạn soạn tin: DATA gửi 888

>>>Bạn có từng chơi game? Và bạn đã từng thử sức trong những game như LOL hay chưa? Khi đó bạn sẽ sử dụng những mã thẻ sò để nạp trong game. Và giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là mua thẻ điện thoại trực tuyến tại địa chỉ hàng đầu để tiết kiệm chi phí. Hướng dẫn chi tiết nhất có tại: doithe66.com.

dang-ky-goi-d500-vinaphone-1

Gói D500 Vinaphone

- Thao tác này giúp bạn vừa có thể tiết kiệm lưu lượng data đang dùng lại vừa đảm bảo tốc độ data ở mức tốt nhất.

- Gói D500 Vinaphone cũng tương tự như các gói cước 3G khác của nhà mạng thì đều có tính năng gia hạn tự động khi đến chu kỳ mới. Nếu không muốn sử dụng tiếp gói cước, bạn soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY D500 gửi 888.

Với gói D500 Vinaphone bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng 3G mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào wifi hay mạng cáp quang rồi. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng dịch vụ.

Chia sẻ bài viết: