Trang chủ/ Tin tức/ Đăng kí nhanh gói DP70A Mobifone chỉ với 70.000đ
Đăng kí nhanh gói DP70A Mobifone chỉ với 70.000đ

Đăng kí nhanh gói DP70A Mobifone chỉ với 70.000đ

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-23

     Gói DP70A Mobifone là một trong những gói cước cực kì ưu đãi do nhà mạng triển khai. Đây là một trong những gói cước được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đăng kí và sử dụng gói cước ưu đãi này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Có thể thấy gói DP70A Mobifone đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ di động tích hợp cua rkhachs hàng. Thay vì đăng kí nhiều gói cước cùng một lúc giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm đồng thời nhiều tiện ích chỉ trên gói cước cực kì ưu đãi này..

Mua thẻ điện thoại BIDV dễ dàng hơn bao giờ hết với các bước đơn giản, dễ thực hiện tại website của chúng tôi. 

     gói DP70A Mobifone với ưu đãi siêu hấp dẫn, nhưng gói cước chỉ áp dụng cho một số đối tượng nhất định. Nếu thuê bao của bạn thuộc danh sách khuyến mại của nhà mạng và có nhận được tin nhắn mời sử dụng gói cước thì mới có thể tham gia sử dụng và trải nghiệm tất cả những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước này đem lại.

>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Những thông tin chi tiết nhất về gói DP70A Mobifone

goi-DP70A-Mobifone

gói DP70A Mobifone

- Đối tượng: Thuê bao Mobifone nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng và có nhận được tin nhắn mời đăng kí và sử dụng gói cước

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

- Thời gian: Từ nay đến hết ngày 28/02/2017.

>>> Tìm hiểu về dãy nạp của thẻ cào mobi tại : http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói DP70A Mobifone

- Nếu bạn may mắn  nhận được tin nhắn mời sử dụng gói cước từ nhà mạng bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

Soạn: DP70A gửi 999

Gửi tin nhắn đăng ký gói DP70A Mobifone  thành công, bạn hãy chờ tin nhắn phản hồi từ hệ  thống. Nếu nhận được tin nhắn thông báo hoàn tất việc đăng kí thì giờ đây bạn có thể nhanh chóng trải nghiệm và sử dụng những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại rồi đó.

Sau khi nhận tin nhắn đăng ký thành công bạn chỉ cần tắt máy và khởi động lại  để hệ thống tích hợp những ưu đãi từ gói cước vào tài khoản khuyến mại và tránh phát sinh cước phí ngầm .

Mua thẻ Mobifone online Vietcombank hưởng chiết khấu khủng hơn bao giờ hết tại website của chúng tôi.

- Mức phí đăng kí gói cước: 70,000d / tháng trừ vào tài khoản chính

- chu kì sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói thành công.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất nhận được từ gói DP70A Mobifone

- Đăng kí gói cước thành công bạn sẽ nhanh chóng được cộng ngay vào tài khoản dung lượng ưu đãi lên tới 1,5 GB tốc độ cao giờ đây bạn có thể thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ tốn kém chi phí như trước nữa.

>>> Đổi thẻ cào Mobifone đơn giản nhanh chóng nhất xem tại : http://dichvuvina.com/cach-don-gian-nhat-de-doi-the-mobi-bi-rach-hong-mo-so-c16723.html

goi-DP70A-Mobifone-uu-dai

gói DP70A Mobifone

- Ngoài ưu đãi khủng về data khi đăng kí gói DP70A Mobifone  bạn còn được cộng thêm vào tài khoản tới 70 phút để thoải mái liên lạc nội mạng mobifone. Không dừng lại ở đó bạn còn được nhận thêm tới 70 tin nhắn vào tài khoản để liên lạc nội mạng. Thật ưu đãi và hấp dẫn đúng không?

Lưu ý: khi sử dụng hết những ưu đãi kèm theo gói cước bạn sẽ bị thu phí theo quy định của nhà mạng.

+ Đăng ký gói DP70A Mobifone  bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 3 trong 1. Đây là một trong những gói cước cực kì ưu đãi . Nếu bạn may mắn là thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng gói cước từ nhà mạng, thì không nên bỏ qua gói cước cực kì ưu đãi này nhé.

Gói cước đặc biệt phù hợp với những thuê bao thường xuyên truy cập Internet và thường xuyên lướt web, giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức tối đa nhất.

>>>> Chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Mobi hiện nay

Chúc các bạn đăng ký gói DP70A Mobifone trên sim chính chủ mobifone thành công và luôn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với những dịch vụ hữu ích do nhà mạng triển khai nhé.

   Trong quá trình sử dụng gói cước nếu có bất kì khó khăn hay vướng mắc gì bạn có thể nhanh chóng gọi tới tổng đài nhà mạng để được tư vấn sớm nhất nhé. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin mới nhất về nhà mạng nhé. 

Chia sẻ bài viết: