Trang chủ/ Tin tức/ Cú pháp đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone
Cú pháp đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone

Cú pháp đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-09-23

Đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone thành công, các thuê bao di động sẽ thỏa sức xem phim mọi lúc, mọi nơi với kho phim phong phú đặc sắc trong nước và quốc tế với cước phí thấp nhất.

Với các thuê bao di động khi muốn xem pim trực tuyến trên điện thoại thì thường phải đăng ký cho mình các gói cước 3G Vinaphone. Nhưng nếu không biết cách quản lý dung lượng thì thuê bao di động của bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng sử dụng hết dung lượng và tốn thêm một mức chi phí rất cao. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các thuê bao di động đã cho triển khai dịch vụ TGPHIM của Vinaphone. Theo đó, chỉ với giá 2.000đ/ ngày bạn sẽ được thoải mái xem toàn bộ các nội dung mà gói dịch vụ cung cấp thông qua website/wapsite dịch vụ.

Dich-vu-tgphim-cua-vinaphone

Cú pháp đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone

Thông tin về dịch vụ TGPHIM của Vinaphone

Dịch vụ TGPHIM của Vinaphone được áp dụng dành cho tất cả các thuê bao trả trước và tar sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều với điều kiện:

Thiết bị di động của bạn phải được hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G, xem video trực tuyến, hỗ trợ 3G/4G và tương thích với các nền tảng Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android.

Các thuê bao di động đang trong vùng phủ sóng wifi hoặc có đăng ký 1 trong các gói 3G Vinaphone.

>>> Hãy nhanh tay truy cập vào trang web muathe24h.vn để được hướng dẫn mua thẻ gate bằng sms không chỉ đơn giản, dễ dàng mà còn không lo bị ảnh hưởng đến cuộc chơi nữa. 

>>> Xem thêm: Sỡ hữu gói cước VD75K Vinaphone với 1GB + ưu đãi gọi hấp dẫn

Đăng ký dịch vụ TGPHIM của Vinaphone

Hiện nay nhà mạng Vinaphone triển khai đến các thuê bao di động 2 gói dịch vụ TGPHIM là gói ngày và gói tuần với cước phí siêu ưu đãi. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Loại gói

SMS đăng ký

Cách hủy gói

Giá gói

Gói ngày

DK gửi 1352

DV gửi 1352

DK9 gửi 1352

HUY gửi 1352

2.000đ/ngày

Gói tuần

DKT gửi 1352

DKT1 gửi 1352

DKT9 gửi 1352

HUYT gửi 1352

5.000đ/tuần

Lưu ý: Các khách hàng muốn xem lẻ dịch vụ sẽ tính cước phí là 2.000đ/nội dung. Bên cạnh đó miễn phí đối với các thuê bao đăng ký lần đầu tiên trong ngày đầu sử dụng dịch vụ.

>>> Xem thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone với nhiều ưu đãi, khuyến mại dành cho bạn. Liên hệ ngay để được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh  chóng.

>>> Xem thêm: Những điều sinh viên cần biết khi lựa chọn việc làm thêm

Cách thức sử dụng dịch vụ TGPHIM

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ bạn truy cập vào địa chỉ http://tgphim.vn, chọn biểu tượng dịch vụ TGPHIM và lựa chọn nội dung cần xem được hiện sẵn trên trang chủ hoặc tùy ý lựa chọn theo từng chuyên mục.

Dịch vụ sẽ tự động gia hạn dịch vụ sau khi hết gói, vì thế nếu không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên tiến hành hủy dịch vụ để tiết kiệm tiền cho thuê bao di động của mình.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ TGPHIM của Vinaphone cũng như cách đăng ký và sử dụng dịch vụ. Mong rằng các thuê bao di động sẽ thỏa sức trải nghiệm cùng những bộ phim bom tấn hấp dẫn và đa dạng trong kho dịch vụ của Vinaphone nhé!

Chia sẻ bài viết: