Trang chủ/ Tin tức/ “Cú đêm” với gói cước TD7 Viettel sử dụng 1 tuần
“Cú đêm” với gói cước TD7 Viettel sử dụng 1 tuần

“Cú đêm” với gói cước TD7 Viettel sử dụng 1 tuần

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-10

Giải pháp cho những thuê bao thường xuyên cú đêm là đăng ký ngay gói cước TD7 Viettel với chi phí chỉ 15.000đ sử dụng cả tuần

Hiện nay có rất nhiều gói cước cú đêm hấp dẫn của Viettel nhưng gói cước theo tuần TD7 thực sự mang lại nhiều lợi ích cho các thuê bao bởi chi phí siêu khuyến mãi chỉ với 15.000đ bằng một ổ bánh mỳ là có thể sử dụng thoải mái cả tuần. Sỡ dĩ gói cước mang tên cú đêm bởi khung giờ sử dụng gói cước là từ 23h ngày hôm trước đến tận 6h sáng của ngày hôm sau.

Tham khảo thêm thông tin về cách nạp tiền điện thoại cho số khác nhanh chóng nhất

goi-cuoc-td7-viettel

“Cú đêm” với gói cước TD7 Viettel sử dụng 1 tuần

Đăng ký nhanh cú đêm với gói cước TD7 Viettel

Gói cước cực kỳ phù hợp với những ai đi làm ca đêm hoặc những sinh viên thường xuyên cú đêm chuẩn bị bài vở và làm các hoạt động về đêm. Chính vì vậy gói cước đặc biệt có giá tương đối hạt dẻ dành cho các thuê bao sinh viên. Thuê bao có thể sử dụng gói cước TD7 chung với đăng ký 3G Viettel khác để tối ưu chi phí thỏa thích lướt web đêm khuya.

Các thuê bao thường xuyên lướt web sau 23h nên đăng ký ngay gói cước gói cước TD7 Viettel hưởng ưu đãi lên đến 5Gb sử dụng thoải mái cho cả tuần. Với chi phí 15.000đ với cú pháp đăng ký nhanh: TD7 gửi 191.

Như vậy chỉ với chi phí 2000đ mỗi ngày thuê bao có thể sử dụng dùng 3G thoải mái lướt web đêm khuya bất kể ở đâu miễn là phủ sóng Viettel.

goi-cuoc-td7-viettel-1

Xem thêm: Mua thẻ garena trên điện thoại như thế nào?

Lưu ý đăng ký sử dụng gói cước TD7 Viettel

- Với gói cước TD7 được triển khai trên toàn quốc và chỉ áp dụng cho những thuê bao sinh viên tham gia đăng ký. Nếu thuê bao không nhớ cú pháp đăng ký thì có thể thực hiện thao tác đăng ký với cú pháp: *098#, từ đó nhà mạng sẽ trả kết quả về và thuê bao chỉ cần đăng ký theo hướng dẫn đơn giản là có thể sở hữu ngay gói cước.

- Thuê bao được sở hữu 5Gb của gói cước TD7 Viettel trong chu kỳ 7 ngày được đánh dấu từ mốc thời gian mà bạn đăng ký thành công.

- Bạn có thể kiểm tra gói cước TD& Viettel mình sử dụng như thế nào với cú pháp: KTTK gửi 191.

- Gói cước chỉ sử dụng về đêm nên để tối ưu chi phí thuê bao nên sử dụng kèm theo một gói cước khác mà Viettel đang triển khai như các gói cước trọn gói Mimax trong đó có gói cước Mimax 50K sở hữu 2Gb dung lượng sử dụng cho cả tháng.

- Nếu thuê bao là sinh viên chưa đăng ký sim sinh viên hãy tham gia hòa mạng ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn của Viettel mà chỉ sim sinh viên mới được ưu đãi nhé.

Gói cước TD7 Viettel thật dễ đăng ký và sử dụng, chúc thuê bao sinh viên “cú đêm” vui vẻ với ưu đãi này của Viettel!

mách bạn website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online uy tín, chiết khấu cao nhất thị trường

Chia sẻ bài viết: