Trang chủ/ Tìm việc/ Công việc làm thêm dễ kiếm tiền cho bà nội trợ
Công việc làm thêm dễ kiếm tiền cho bà nội trợ

Công việc làm thêm dễ kiếm tiền cho bà nội trợ

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-06-01

Thế giới của người phụ nữ dường như bị thu hẹp đi khi họ đảm nhận thêm nhiệm vụ làm vợ làm mẹ. Một thì thanh xuân tự do và chứa biết bao ước mơ màu hồng đã nhẹ nhàng ẩn mình trong chức danh “bà nội trợ”. Dường như họ chẳng thể  làm bất cứ công việc nào bên ngoài xã hội khi phải đảm nhận hàng trăm việc làm không tên trong gia đình. Tuy nhiên, thời buổi hiện đại ngày nay, người phụ nữ còn có thể làm nhiều hơn thế. Họ không muốn trở thành một người mãi ở phía sau cánh cửa gia đình, mãi chỉ đảm nhận chức danh của một bà nội trợ. Vì thế, phụ nữ tham gia vào nhiều công việc làm thêm hơn để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nếu như ai đang rơi vào trạng thái lu bu với công việc của một “bà nội trợ”  không hơn không kém thì có thể thu xếp việc nhà và nhận thêm việc làm thêm để kiếm tiền. Bài viết này chính là gợi ý cho bạn về điều đó.

Phụ nữ hiện đại – chẳng ngại kinh doanh

Công việc kinh doanh online chủ yếu qua mạng xã hội facebook chính là nhóm việc làm đang được thinh hành nhất hiện nay. Đối với người làm nội trợ, việc cập nhật thị hiếu, xu thế và các sản phẩm bên ngoài dòng chảy của xã hội có vẻ không dễ dàng. Tuy nhiên, nguồn để họ biết tới công việc kinh doanh online thường qua những lời giới thiệu từ bạn bè hoặc người thân. Nhưng ngoài ra, người làm nội trợ có thể tìm kiếm những việc làm bán hàng tại Khánh Hòa hay ở tại nơi sinh sống trên các trang tìm việc chất lượng hàng đầu hiện nay như Timviec365.vn mà không mất phí. 

Công việc làm thêm

Để công việc suôn sẻ, bài đăng bán hàng trên facebook nhận được nhiều lượng tương tác hưởng ứng thực sự không dễ. Đòi hỏi người kinh doanh phải biết chọn nguồn hàng, dành thời gian tìm hiểu và nắm bắt đúng thị hiếu của người tiêu dùng. Dường như nhu cầu của con người trong xã hội hiện đại rất lớn, đó là một lợi thế cho người bán hàng online.

Công việc làm thêm

Các bà nội trợ có thể kinh doanh ở nhiều loại mặt hàng đều có những nguồn khách tiềm năng. Nhưng khó khăn nằm ở chỗ, họ cần phải biết chắt lọc trong số mặt hàng đa dạng đó, nhóm nào, loại nào có thể cập mức sử dụng phổ biến của con người. Hiện nay, chúng ta vẫn thường bắt gặp các mẹ bỉm sữa kinh doanh online chủ yếu ở các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm., đồ gia dụng. Công việc đòi hỏi tính kiên trì cao, cho nên nếu đáp ứng được điều đó, mỗi tháng các bà nội trợ cứ yên tâm thu tiền “bạc tỉ” – theo cách nói vui, thu nhập cũng khá ổn định.

>> Có rất nhiều công việc làm thêm bán thời gian hoặc toàn thời gian phù hợp với người nội trợ mà ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin tuyển dụng TẠI ĐÂY

Nhận nấu ăn tại bếp ăn công nghiệp

Đây là công việc thường dành cho những người phụ nữ đã quen với công việc nội trợ, nhiều năm không làm bất cứ công việc nào  bên ngoài xã hội. Điều kiện thuận lợi để người phụ nữ của gia đình có thể tự kiếm thu nhập cho bản thân đó là sự phát triển của nhiều công ty, nhiều khu công nghiệp. Ở tất cả các xí nghiệp, doanh nghiệp đó có hàng ngàn công nhân lao động do đó luôn có một bếp ăn công nghiệp lớn cho công nhân ăn uống bữa trưa và bữa tăng ca tối.

Công việc làm thêm

Tại các bếp ăn này cần lượng lớn người làm bếp, người nấu ăn. Doanh nghiệp họ thường tuyển dụng những người có kinh nghiệm nấu ăn. Và đương nhiên không ai có thể thích hợp hơn những người phụ nữ nội trợ đâu nhé. Với lợi thế đến từ kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc gia đình của người phụ nữ, họ có thể đảm nhận công việc này một cách dễ dàng. Công việc chủ yếu của họ tại bếp ăn đó là chuẩn bị sơ chế, nấu ăn. Thường công việc được làm theo ca, cho nên, thời gian làm việc của họ tự do hơn, chỉ cần đảm bảo giờ cơm của công nhân đúng giờ là được.

Nhận thêu tranh tại nhà

Công việc thêu tranh mấy năm trở lại đây đang là một công việc có sức nóng. Tại các cửa hàng kinh doanh tranh luôn nhận được các đơn đặt hàng số lượng lớn cho nên đòi hỏi lượng người làm nhiều. Do nhân viên của cửa hàng không đủ đáp ứng đơn đặt hàng cho nên nhiều người đã sử dụng tới phương án thuê “cộng tác viên” thêu tranh có thể mang tranh về nhà làm.

Công việc làm thêm

Nếu bạn là người phụ nữ nội trợ, muốn tìm kiếm công việc  làm thêm thì đây chính là một cơ hội rất tốt cho bạn rồi đấy. Tại sao vậy? Bạn có thể nhận tranh về nhà làm, vừa có không gian thoải mái, lại vừa có thể tận dụng thời gian rảnh dỗi mà kiếm tiền. Thông thường, chủ cơ sở thêu tranh sẽ đưa ra mức cọc và mức công cũng như quy định thời gian hoàn thành cho từng loại tranh, kích cơ khác nhau. Tranh càng to cọc càng lớn, đổi lại công nhận về càng cao. Tuy nhiên, lưu ý dành cho các bà nội trợ đó là việc thận trọng. Mọi người nên lựa chọn những tiệm tranh rõ ràng địa chỉ, uy tín để nhận hợp tác. Không nên nhận qua online hoặc chuyển tiền trước bởi hiện nay, nhiều người lợi dụng hình thức việc làm này để lừa đảo tiền bạc.

Còn rất nhiều công việc làm thêm dành cho các bà nội trợ. Chúng ta có thể tham khảo trong những bài viết khác. Chúc tất cả những người phụ nữ của chúng ta luôn đảm đang chuyện nội trợ và giỏi giang chuyện kiếm tiền.

Chia sẻ bài viết: