Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Chia sẻ cách chọn mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ
Chia sẻ cách chọn mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ

Chia sẻ cách chọn mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-01-09

Những thông tin chia sẻ cách chọn mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ này hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến tốt nhất, giúp bạn mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ, giao dịch nhanh chóng, thuận tiện nhất.

mua-the-cao-truc-tuyen-gia-re-doithe247

Khi mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ, bạn cần chú ý những điều gì?

Mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ là bạn tiến hành qua mạng, thông qua một địa chỉ cung cấp thẻ cào trực tuyến cho người dùng mà ở đây là một website. Những yếu tố sau để bạn chọn một website để giao dịch bao gồm:

+ Đầu tiên là chiết khấu mua thẻ cào cao, áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào để bạn mua được thẻ với giá rẻ nhất.

+ Giao dịch nhanh chóng, đơn giản cùng với sự uy tín, an toàn cho người dùng với hệ thống bảo mật tốt.

+ Kịp thời hỗ trợ, đối soát 24/7

+ Miễn phí đăng ký và duy trì tài khoản thành viên trên trang

+ Có thể dễ dàng mua các loại thẻ cào từ thẻ cào điện thoại, thẻ game đang phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn cách mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ đơn giản nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ đơn giản chỉ trong một nốt nhạc trên Doithe247.com. Doithe247.com được biết đến là website chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào đa dạng cho người dùng. Nếu bạn mua thẻ cào có đến 10 loại thẻ cào điện thoại, thẻ game để lựa chọn mua. Chiết khấu cao cũng là ưu điểm của trang áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào, mặc dù mỗi loại thẻ sẽ có chiết khấu khác nhau tùy vào từng nhà mạng, nhà phát hành. Cùng với đó là nhiều tiện ích khác mà bạn hãy khám phá nhé.

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Để mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập Doithe247.com, đăng ký tài khoản thành viên miễn phí trên trang. Hoặc bạn đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Google, Facebook. Để tránh mất phí giao dịch khi mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ, bạn nạp tiền vào tài khoản thành viên vừa đăng ký nhé. Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên thực hiện theo 2 cách sau:

+ Bạn có thể nạp tiền bằng thẻ cào bất kỳ như thẻ điện thoại, thẻ game chưa sử dụng qua mục Đổi thẻ cào thành tiền mặt trên website. 

+ Bạn có thể nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng mà Doithe247.com cung cấp bằng chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại ngân hàng. Sau đó, gửi thông báo tới Doithe247.com để được cộng tiền vào tài khoản. 

mua-the-cao-truc-tuyen-gia-re-doithe247

Bước 2: Mua thẻ cào bất kỳ tại mục Mua mã thẻ ngay trên giao diện trang chủ. Bạn điền đầy đủ các mục theo yêu cầu:

+ Nhà cung cấp thẻ cào

+ Mệnh giá thẻ cào:

+ Số lượng thẻ cào cần mua

+ Ghi chú: Có thể ghi hoặc để trống.

>>> Bấm Mua thẻ ngay thanh toán bằng tài khoản thành viên. Khi thanh toán xong, hệ thống sẽ gửi thông tin giao dịch về tài khoản email đăng nhập của bạn. Bạn lẫy mã thẻ và số serial trong email để sử dụng.

Rất đơn giản,bạn đã có mã thẻ cào trong tay mọi lúc mọi nơi. Hãy đăng ký tài khoản để mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ sử dụng ngay bạn nhé.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: