Trang chủ/ Tin tức/ Cách đơn giản nhất để khách hàng hủy gói cước B50SV của Vinaphone
Cách đơn giản nhất để khách hàng hủy gói cước B50SV của Vinaphone

Cách đơn giản nhất để khách hàng hủy gói cước B50SV của Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-13

Gói cước B50SV là một trong số những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng Vinaphone dành cho khách hàng của mình. Gói cước này bao gồm ưu đãi tổng hợp cả về gọi thoại, nhắn tin, lần data truy cập mạng. Thế nhưng hiện nay cũng có khá nhiều khách hàng quan tâm đến việc hủy gói cước B50SV của Vinaphone.Chi tiết cách thực hiện thao tác này ra sao, nhưng thuê bao của nhà mạng hãy cùng theo dõi nhé.

Nguyên nhân khách hàng hủy gói cước B50SV của Vinaphone

Chỉ với 59k khách hàng của nhà mạng Vinaphone sẽ nhận về nhiều ưu đãi cùng lúc bao gồm 250 phút gọi nội mạng, 250 tin nhắn sms nội mạng và 2Gb data ưu đãi truy cập mạng internet với tốc độ nhanh nhất.

huy-goi-cuoc-b50sv-cua-vinaphone-1

hủy gói cước B50SV của Vinaphone

Gói cước này chỉ phù hợp với những khách hàng nào hay liên lạc nội mạng, còn những nhu cầu ngoại mạng khi sử dụng vẫn bị tính cước phí như bình thường. Chính vì thế sau khi đăng ký và sử dụng nhiều khách hàng mới thấy nhu cầu sử dụng của mình ngoại mạng nhiều hơn nội mạng. Việc này đem lại khá nhiều khó khăn cho người sử dụng, cũng như tốn kém thêm nhiều chi phí, mà những ưu đãi từ gói cước lại không được sử dụng triệt để.

Do đó trong trường hợp này các bạn nên tiến hành hủy gói cước này sau đó đăng ký một gói cước ưu đãi khác phù hợp hơn hỗ trợ sử dụng hơn, tiết kiệm hơn.

Cách hủy gói cước B50SV của Vinaphone nhanh chóng nhất

Để tiến hành hủy gói cước này khách hàng không cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch cũng như không cần phải làm thủ tục phức tạp mà chỉ cần soạn tin nhắn

HUY B50SV gửi tới 900

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 900 :  Miễn phí.

Mọi ưu đãi về gọi thoại, tin nhắn, data truy cập mạng sẽ không được giữ lại sau khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công.Do đó các bạn nên làm thêm một bước như sau trước khi tiến hành hủy đó là, soạn tin nhắn với nội dung :

TRACUU B50SV gửi tới 900

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 900 :  Miễn phí.

Bước này giúp cho khách hàng có thể tra cứu được ưu đãi còn lại gì, và tiến hành sử dụng nốt tránh lãng phí trước khi hủy.Khi hệ thống gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công thì bạn nên khởi động lại thiết bị di động của mình.

huy-goi-cuoc-b50sv-cua-vinaphone

hủy gói cước B50SV của Vinaphone

Tóm lại nếu như không còn phù hợp thì khách hàng nên tiến hành hủy gói cước B50SV của Vinaphone. Mong rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp các bạn sẽ không còn gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng cũng như phát sinh nhu cầu hủy gói cước.Chúc các bạn hủy gói cước này thành công và tìm được cho mình một gói cước phù hợp hơn.

Chia sẻ bài viết: