Trang chủ/ Tin tức/ Cách đơn giản nhất để hủy nhanh gói cước V99N của Viettel
Cách đơn giản nhất để hủy nhanh gói cước V99N của Viettel

Cách đơn giản nhất để hủy nhanh gói cước V99N của Viettel

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-03-15

Trong số các gói cước ưu đãi gọi thoại thì gói cước V99N là gói cước có mức ưu đãi cao, và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với gói cước này khách hàng sẽ không cần phải quá lo lắng về cước phí gọi thoại đắt đỏ nữa mà không bị ngắt kết nối liên lạc với các thuê bao khác. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy nhanh gói cước V99N của Viettel. Nguyên nhân là do đâu và cách thực hiện thế nào nhanh nhất khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về nhu cầu hủy nhanh gói cước V99N của Viettel

Gói cước ưu đãi này hỗ trợ cho khách hàng 1100 phút gọi thoại miễn phí, trong số đó là 1000 phút nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng. Với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn này mà nhiều thuê bao đã có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí gọi thoại.

huy-goi-cuoc-v99N-cua-nha-mang-viettel-1

hủy nhanh gói cước V99N của Viettel 

Tuy nhiên đối với khách hàng có nhu cầu gọi thoại ít, và không kéo dài thì sau một chu kỳ sử dụng là 30 ngày sẽ còn lại nhiều ưu đãi dư thừa không sử dụng hết. Việc không sử dụng được triệt dể những ưu đãi mà gói cước mang lại cũng có nghĩcosgc này không phù hợp với khách hàng. Vì vậy trong trường hợp này thuê bao nên thực hinej hủy gói cước sau đó đăng ký một gói cước khác ưu đãi hơn, tiết kiệm hơn.

Cách hủy nhanh gói cước V99N của Viettel đơn giản nhất hiện nay

KHông giống như một số gói cước khách hàng cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch và làm thủ tục hủy gói cước. Với gói cước này các bạn chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng làm việc là đã có thể hủy nhanh gói cước này. Cú pháp tin nhắn sms hỗ trợ khách hàng hủy gói cước này đó là :

HUYFT gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn gửi tới 109 : Miễn phí.

Những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng hủy thành công gói cước này. Vì vậy để tránh lãng phí tối đa thì khách hàng nên kiểm tra ưu đãi còn lại từ gói cước trước khi tiến hành hủy, cụ thể cách kiểm tra là soạn tin nhắn theo nội dung sau :

KTVN99N gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn  sms gửi tới 109 :Miễn phí.

Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên các bạn cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho phù hợp nhất.

huy-goi-cuoc-v99N-cua-nha-mang-viettel

hủy nhanh gói cước V99N của Viettel 

Tóm lại khi khách hàng có nhu cầu hủy nhanh gói cước V99N của Viettel thì hãy tham khảo những thao tác như trên. Hãy chia sẻ cho nhiều khách hàng khác cùng biết đến những thông tin hữu ích trên nhé. Chúc các bạn hủy thành công  gói cước này

Chia sẻ bài viết: