Trang chủ/ Tin tức/ Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số
Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-11

Việc mua thẻ cào nạp tiền vào điện thoại là việc các thuê bao thường phải thực hiện khá nhiều và cần thiết.Tuy nhiên cũng không ít khách hàng bị mua nhầm phải thẻ cào hỏng lỗi, hoặc vô tình làm rách hoặc mất số thay vì lựa chọn mua thẻ điện thoại online. Nếu như không muốn lãng phí, hoặc bỏ đi chiếc thẻ cào đó thì nên tiến hành đổi thẻ Mobi bị rách. Vẫn còn khá nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được thông tin liên quan đến quá trình đổi thẻ này. Nếu như bạn cũng đôi lần rơi vào trường hợp này nhưng chưa biết làm thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Đổi thẻ Mobi bị rách do không mua thẻ điện thoại online

Có 2 hình thức mua thẻ cào phổ biến hiện nay đó là mua thẻ cào giấy và mua thẻ điện thoại online. Mua thẻ cào giấy là cách làm truyền thống được nhiều khách hàng sử dụng và duy trì.

Đây là một cách làm tương đối đơn giản và phù hợp với những đối tượng khách hàng chưa được tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin hoặc chưa biết đến các dịch vụ trực tuyến online.

mua thẻ điện thoại online

đổi thẻ Mobi bị rách

Với hình thức này các bạn cần phải giao dịch với người bán tại cửa hàng sau đó tiến hành cào lớp tráng bạc và nạp tiền theo cú pháp : *100*Mã số thẻ nạp#OK

Mặc dù lớp tráng bạc này được in rất mỏng nhưng khi tiến hành cào thì có khá nhiều khách hàng cào chưa đúng cách dẫn đến bị mờ số, rách thẻ,..và việc nạp thẻ trở nên khó khăn hơn. Thông thường khách hàng thường bỏ phí chiếc thẻ cào đó, vì không nắm được thông tin của quy trình đổi trả.

Chi tiết cách đổi thẻ Mobi bị rách do không mua thẻ điện thoại online

Khi thẻ cào đã bị rách hoặc mờ số thì các bạn nên tiến hành đổi thẻ để tránh lãng phí. Tuy nhiên không phải thẻ cào nào cũng đủ điều kiện để có thể tiến hành đổi. Cụ thể là các bạn có thể đổi thẻ cào nhanh chóng nếu như thỏa mãn các điều kiện sau  :

  • Thẻ cào còn nguyên dãy mã số seri
  • Thẻ cào chưa từng được sử dụng
  • Thẻ cào chuẩn không phải thẻ cào giả

Khi đã thỏa mãn hết điều kiện trên thì khách hàng có thể nhanh chóng tiến hành đổi thẻ bằng 1 trong 2 cách sau :

+ Cách 1 : Gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone đầu số 198 hoặc 18008198.

Khi đó các bạn cần cung cấp thông tin về thẻ cào đó với các tổng đài viên để có thể tiến hành đổi thẻ. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

+ Cách 2 : Đến các điểm giao dịch của nhà mạng Mobi và tiến hành đổi thẻ

Khi thẻ cào của bạn thỏa mãn các yêu cầu của nhà mạng và có thể tiến hành đổi thì bạn có thể nhanh chóng đến các điểm giao dịch, lưu ý là phải cầm theo giấy tờ tùy thân là chứng minh thư, và kèm theo chiếc thẻ cào vừa bị rách, mờ số đó. Khách hàng sẽ được đổi thẻ Mobi bị rách với mệnh giá tương đương. Sau đó thẻ cào vừa đổi vẫn có thể tiến hành nạp như bình thường . Cú pháp hỗ trợ khách hàng tiến hành nạp thẻ cào đó là : *100* mã số thẻ nạp#OK

Bên cạnh hình thức mua thẻ cào giấy còn có mua thẻ điện thoại online  nhanh chóng và đơn giản dành cho khách hàng. Với hình thức mua thẻ online này khách hàng không cần phải di chuyển ra ngoài tiết kiệm được thời gian và công sức, hơn thế nữa còn không phải lo lắng về vấn đề thẻ cào bị rách, lỗi hỏng.

Tiện ích khi khách hàng mua thẻ điện thoại online

Hiện nay có khá nhiều website hỗ trợ khách hàng mua thẻ dt online nhanh chóng và uy tín hỗ trợ sử dụng khi có nhu cầu. Bạn có thể tiến hành mua thẻ cào bất cứ khi nào, hoặc tại bất cứ đâu mỗi khi bạn có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 sẽ giúp bạn thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình phát sinh nhu cầu.

mua thẻ điện thoại online

đổi thẻ Mobi bị rách

Sau khi đã đăng ký tài khoản thành viên thành công, bạn đăng nhập vào hệ thống và tiến hànhmua thẻ điện thoại online nhanh chóng chỉ với một vài thao tác.Sau khi giao dịch thành công thì các bạn sẽ nhận được ngay thông tin về thẻ cào bao gồm mã số thẻ nạp và số seri vào trong Email đã đăng ký trước đó.Chính vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng đổi thẻ Mobi bị rách , hỏng hay lỗi nữa.Mọi thông tin cá nhân hoạc thông ting giao dịch đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm thời gian, không cần phải cào lớp tráng bạc để lấy mã số thẻ nạp nữa. Sau khi nhận được thông tin khách hàng có thể tiến hành nạp thẻ như bình thường, như khi nạp thẻ cào giấy. Và mọi ưu đãi từ nhà mạng các bạn vẫn sẽ được hưởng như bình thường.

>> Thao tác mở khóa sim Mobifone khi nạp thẻ sai  vô cùng đơn giản xem tại : http://dichvuvina.com/lam-the-nao-de-mo-khoa-sim-mobi-khi-nap-the-sai-qua-5-lan-c16725.html

Như vậy tóm lại rằng nếu như khách hàng có nhu cầu đổi thẻ Mobi bị rách do không mua thẻ điện thoại online thì hãy tham khảo ngay các bước làm mà chúng tôi đã đề cập ở trên.Hãy chia sẻ ngay để cho bạn bè và người thân của mình cùng được biết về thông tin này nhé. Hy vọng bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình đổi thẻ. Chúc các bạn tiến hành đổi thẻ cào thành công và không gặp khó khăn gì. Ngoài ra có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online tại hệ thống Banthe247.com để  có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Chia sẻ bài viết: