Trang chủ/ Tin tức/ Cách đổi số thuê bao mobifone online không cần thay sim
Cách đổi số thuê bao mobifone online không cần thay sim

Cách đổi số thuê bao mobifone online không cần thay sim

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-11-24

   Tốc độ của cuộc sống đang thay đổi liên tục, nhu cầu của người tiêu dùng cũng thay đổi hành ngày. Đối với thuê bao mobifone thì nhu cầu đổi số thuê bao mobifone online xuất phát từ rất nhiều những yếu tố khác nhau . Có thể bạn sẽ cảm thấy nó không còn phù hợp và muốn thay sang một số mới hơn để sử dụng.

   Nhưng bạn không có thời gian để đi đến điểm giao dịch để thực hiện đổi số. Giờ đây để thuận tiện hơn cho những thuê bao di động của nhà mạng trong việc thực hiện đổi số nhà mạng đã triển khai hình thức đổi số thuê bao mobifone online  cực kì hữu ích nếu như bạn có nhu cầu sử dụng cách này thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé

Nạp tiền điện thoại Viettel online nhanh chóng và đơn giản tại website của chúng tôi.

Hướng dẫn cách đổi số thuê bao mobifone online  nhanh chóng nhất

doi-so-thue-bao-mobifone-online-nhanh

đổi số thuê bao mobifone online 

  Để tham gia đổi số thì thuê bao trước tiên cần phải là thành viên của Mobifone Portal (tức là đã đăng ký một tài khoản tại http://mobifone.vn). Trong trường hợp khách hàng không có tài khoản, thì bạn hãy nhanah chóng đăng kí ngay một gói cước 3G mobifone và vào địa chỉ trên để đăng kí ngay cho mình một tài khoản.

   Dịch vụ này được áp dụng cho những thuê bao đang hoạt động hai chiều, không bị khóa chiều. Để thực hiện đổi số thuê bao mobifone online thì bạn cần làm theo đúng hướng dẫn như sau:

Đưa người dùng đến với dịch vụ mua thẻ cào Vinaphone đơn giản nhất có thể.

- Bước 1: truy cập địa chỉ  http://doiso.mobifone.vn, nhập số điện thoại của bạn và mật khẩu tài khoản Mobifone Portal, sau đó nhập mã xác minh để đăng nhập.

- Bước 2: Tùy chọn các tiêu chí để có thể thoải mái chọn số điện thoại theo mẫu, bao gồm: chọn đầu số hòa mạng (tất cả các số cũ và đầu số mới 098), chọn loại số (thường) và chọn các chữ số xuất hiện trong dãy số của mình/. Chọn xong thì nhập vào hộp tìm kiếm.

>>>> Tra cứu thông tin về mệnh giá thẻ cào Mobifone đang được cung cấp cho khách hàng hiện nay : http://dichvuvina.com/chi-tiet-ve-cac-menh-gia-the-cao-mobi-hien-nay-c16722.html

- Bước 3: Một danh sách các số điện thoại có chứa các tiêu chí mà khách hàng đã chọn sẽ xuất hiện. Nếu hài lòng với số đó thuê bao có thể bấm đổi số ngay  để được đổi sang số mới hoặc nếu muốn giữ số thì có thể bấm vào giữ số.

Trong trường hợp không đạt yêu cầu và muốn tìm số khác, vui lòng thử lại.

>>> Khách hàng tìm hiểu về cách mở khóa sim Mobifone khi nạp thẻ sai tại : http://dichvuvina.com/lam-the-nao-de-mo-khoa-sim-mobi-khi-nap-the-sai-qua-5-lan-c16725.html

doi-so-thue-bao-mobifone-online

đổi số thuê bao mobifone online 

- Bước 4: Thời gian để giữ khoảng 30 phút kể từ thời điểm khách hàng đăng ký. Bạn hãy Xác nhận thay đổi số thời gian này để được chuyển đổi thuê bao. Hết thời gian, phiên gioa dịch đổi số thuê bao mobifone online sẽ bị hủy bỏ . Nếu muốn đổi số thì thuê bao cần thực hiện lại

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện đổi số thông qua tin nhắn SMS hoặc ứng dụng My mobifone

- Để đổi số trên sim chính chủ mobifone bằng tin nhắn bạn có thể thực hiện soạn tin theo cú pháp: TIMSO đầu số gửi 910

(Trong đó, số đầu tiên là số 089, 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128).

- Đổi số thuê bao mobifone online  bằng ứng dụng: Đăng nhập vào ứng dụng My mobifone và chọn ‘doi so’ sau đó nhập dữ liệu  vào ô tìm kiếm thông tin

>>> Tìm hiểu thẻ cào Mobi có bao nhiêu số khách hàng truy cập: http://dichvuvina.com/tim-hieu-thong-tin-ve-the-cao-mobi-co-may-so-tien-ich-cua-nha-mang-c16724.html

Những điều cần lưu ý khi thực hiện đổi số thuê bao mobifone online

- Thuê bao cũ sau khi được đổi sẽ bị cắt giảm, thu hồi kho, không thể phục hồi.

- Sau khi chuyển đổi sang số điện thoại mới, thông tin về thuê bao, thời gian sử dụng và tiền trong tài khoản chính, chương trình khuyến mãi, các tài khoản điều kiện ... sẽ được lưu trữ.

- Gói khuyến mãi, chương trình khuyến mãi mà thuê bao đã đăng ký, các ưu đãi của gói đều sẽ bị hủy sau khi đổi số

- Cước phí chuyển đổi là 25.000, được trừ vào tài khoản chính nếu được trả trước và trừ vào hóa đơn tháng trước nếu là thuê bao trả sau.

- Đối với thuê bao trả sau, sau khi giữ số thành công, bạn  cần tới điểm giao dịch gần nhất đưa mã xác nhận cùng CMND để hoàn tất giao dịch.

>>>> Cách đơn giản nhất để đổi thẻ Mobi bị rách, hỏng, mờ số

   Như vậy, với chỉ 4 bước đơn giản, là bạn có thể thực hiện đổi số thuê bao mobifone online  thành công rồi đó. Hãy nhanh tay thực hiện ngay nhé !

Chia sẻ bài viết: