Trang chủ/ Mua thẻ cào Vinaphone/ Bật mí các cách mua mã thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn
Bật mí các cách mua mã thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn

Bật mí các cách mua mã thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn

Đổi thẻ

dichvuvina

2018-04-20

Với các thuê bao di động việc nắm được các cách mua thẻ điện thoại sẽ giúp người dùng di động có thể dễ dàng gia tăng tài khoản để sử dụng cho nhu cầu nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

mua mã thẻ cào điện thoại

Trong xã hội hiện đại ngày nay thẻ cào điện thoại là một mặt hàng khá phổ biến và được nhiều người dùng di động sử dụng hiện nay. Hiện tại, nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng rất nhiều hình thức mua mã thẻ cào điện thoại, khách hàng khi có nhu cầu gia tăng vào tài khoản di động của mình bạn có thể sử dụng hình thức: Mua thẻ cào giấy, mua thẻ cào điện thoại qua sms, mua thẻ cào điện thoại online.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn có thể lựa chọn được một hình thức mua thẻ cào phù hợp nhất. Tuy nhiên điều được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là làm sao mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng với mức giá ưu đãi nhất. Hiểu nhu cầu đó trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ mua thẻ cào uy tín, giá rẻ trên thị trường hiện nay là muathe123.vn.

>>> Xem thêm: Mua thẻ viettel qua mạng, bạn đã thử chưa?

Hướng dẫn cách mua thẻ cào điện thoại giá rẻ tại muathe123.vn

Muathe123.vn là một địa chỉ bán thẻ cào điện thoại uy tín, giá rẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tại đây cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như mua thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại giá rẻ nhất.

Là một địa đối tác lâu năm của các nhà mạng muathe123.vn cung cấp đến khách hàng 2 hình thức mua thẻ cào điện thoại bao gồm: Mua thẻ cào giấy và mua thẻ cào điện thoại online. Với mỗi hình thức mua thẻ cào khách hàng có thể dễ dàng mua được thẻ cào nhanh chóng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

mua mã thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ cào điện thoại giấy tại muathe123.vn

Mua thẻ cào điện thoại giấy là một trong những hình thức mua thẻ cào khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Nhất là đối với những khách hàng chưa có nhu cầu tiếp xúc với mạng internet thì cách này là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại, khách hàng sẽ đến trực tiếp đại lý muathe123.vn để mua thẻ cào điện thoại và nạp vào tài khoản di động của mình và thanh toán thông qua 2 hình thức sau:

- Thanh toán trực tiếp tại đại lý: Khi khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ đến trực tiếp địa chỉ: Nhà B50, Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hà Nội để mua thẻ cào và thanh toán trực tiếp tại đây.

- Thanh toán qua chuyển khoản online: Với những khách hàng ở xa có nhu cầu mua thẻ cào với số lượng lớn bạn có thể liên hệ ngay với hệ thống muathe123.vn để được hỗ trợ chuyển tiền. Sau khi khách hàng chuyển tiền thành công bạn sẽ nhận được thẻ cào điện thoại thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. (Với những đơn hành từ 100 triệu trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển).

Hình thức mua thẻ cào giấy tại muathe123.vn bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi cụ thể như sau:

  • Chiết khấu mua thẻ cào Viettel 5%
  • Chiết khấu mua thẻ cào Vinaphone  5%
  • Chiết khấu mua thẻ cào Mobifone 5%
  • Chiết khấu mua thẻ Vietnamobile 4%

Tuy nhiên cách mua thẻ cào giấy  tại muathe123.vn chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua mã thẻ cào điện thoại với số lượng cực lớn hoặc có nhu cầu làm đại lý thẻ cào. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ cào lẻ bạn có thể sử dụng cách mua thẻ cào điện thoại online thay thế.

mua mã thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ cào điện thoại online tại muathe123.vn

Mua thẻ cào điện thoại online là một trong những hình thức không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. Khi có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống muathe123.vn để thực hiện giao dịch theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng chọn mục đăng ký  và làm theo hướng dẫn từ hệ thống, tại đây bạn có thể đăng ký thông qua tài khoản email, tài khoản google hoặc tài khoản facebook.

Bước 2: Mua thẻ cào điện thoại giá rẻ.

Để mua mã thẻ điện thoại bạn chọn mục “mua thẻ điện thoại giá rẻ” trên trang chủ của hệ thống và cung cấp các thông tin chi tiết như sau:

Chọn nhà cung cấp thẻ cào: Viettel, Vinaphone, Mobifone,…

Nhập số lượng thẻ cào: 1,2,3…

Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Nhập phương thức thanh toán

Để hoàn tất giao dịch khách hàng có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán thông qua tài khoản thành viên trên hệ thống như sau:

-Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: Bạn sử dụng thẻ atm có sử dụng internet banking là là có thể thanh toán giao dịch thành công.

-Thanh toán trực tiếp bằng tài khoản thành viene: Với hình thức này khách hàng sẽ sử dụng số tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất lên đến 4.5%.

Hoàn thành xong bước thanh toán bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình  nhanh nhất trong vài phút.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua mã thẻ cào điện thoại thành công. Bạn cũng đừng quên truy cập vào website muathe123.vn để sử dụng dịch vụ và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất từ hệ thống nhé.

 >>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://dichvuvina.com/

Chia sẻ bài viết: