Trang chủ/ Tin tức/ Bạn đã biết cách chống virus cho điện thoại android ?
Bạn đã biết cách chống virus cho điện thoại android ?

Bạn đã biết cách chống virus cho điện thoại android ?

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-12-16

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hệ điều hành android thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vì dưới đấy sẽ cung cấp cho bạn cách chống virus cho điện thoại android bằng những cách vô cùng đơn giản.

Khi nào thì cần phải chống virus cho điện thoại android?

Khi bỗng dưng 1 ngày nào đó, dế yêu của bạn bỗng dưng gặp phải tình trạng:

  • Tự nhiên phần trăm pin bị sụt không rõ nguyên nhân, mặc dù bạn không sử dụng thiết bị liên tục.
  • Tốn rất nhiều thời gian để khởi động thiết bị.
  • Liên tục bị thoát các ứng dụng, các truy cập bị ngừng không rõ nguyên nhân.

Và nếu xảy ra những tình trạng như vậy, thì đến lúc rồi, bạn cần phải tìm cách để chống lại virus cho điện thoại của mình thôi.

>>>Thực hiện ngay giải pháp lấy liền dưới đây để các bạn hoàn toàn có thể nạp tiền cho "dế cưng" theo cách trực tuyến để mua thẻ viettel online thật nhanh chóng và tiện dụng nhất như sau: https://doithe66.com/mua-the-dien-thoai/mua-the-dien-thoai-viettel-online-1307.html bên cạnh việc trang bị những phần mền diệt virus cho thiết bị của mình. 

chống virus cho điện thoại

Cách chống lại virus cho điện thoại.

Có 2 cách làm phổ biến hiện nay để chống virus cho điện thoại android của bạn. Bạn đọc kĩ nhé.

Cách 1: Khôi phục lại toàn bộ cài đặt gốc của thiết bị.

Bạn có thể tự xử lí tại nhà, hoặc cũng có thể mang điện thoại ra ngoài cửa hàng để xử lí. Nhưng nên nhớ dù bạn làm ở đâu thì cũng phải sao lưu toàn bộ dữ liệu của mình ra thiết bị khác nhé, để tránh tình trạng mất dữ liệu đáng tiếc có thể xảy ra.

Cách 2: Đó là bạn nên sắm ngay cho dế yêu của mình một phần mềm diệt virus. Với phần mềm diệt virus này, bạn không những có thể “giải quyết” lượng virus tiềm ẩn trong thiết bị của bạn , mà còn có thể:

  • Bảo vệ thiết bị của bạn an toàn, khi bạn liên kết hoặc truy cập vào các ứng dụng có chứa mã độc hoặc các link liên kết độc hại.
  • Bảo mật thông tin cá nhân của người dùng trong bất cứ trường hợp nào, ngay cả khi thiết bị của bạn bị mất cắp.
  • Định vị được vị trí thiết bị của bạn bằng ứng dụng google maps.

Và còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác mà bạn tha hồ được trải nghiệm.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn phần mềm nào để chống virus cho điện thoại android của mình, thì lời khuyên đó là phần mềm Kaspersky internet security. Đây là một phần mềm diệt virus cho điện thoại luôn có mặt trong top những phần mềm tốt nhất trên thế giới hiện nay, được phát minh tại công ty Kaspersky lab, Nga.

Banthe24h.vn hân hạnh là địa chỉ phân phối độc quyền phần mềm Kaspersky hiện nay, với đa dạng các sản phẩm , chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả vô cùng hợp lí. Đặc biệt, khách hàng khi thanh toán trực tiếp bằng tài khoản thành viên tại banthe24h.vn sẽ nhận được mức chiết khấu lớn nhất,14% cho tất cả các sản phẩm diệt virus.

Với những thông tin trên, chúc các bạn sẽ tìm được một phương pháp chống virus cho điện thoại android phù hợp với thiết ị của mình. Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ bài viết: