Trang chủ/ Tin tức/ Bạn biết gì về dịch vụ More Day Vinaphone
Bạn biết gì về dịch vụ More Day Vinaphone

Bạn biết gì về dịch vụ More Day Vinaphone

Đổi thẻ

dichvuvina

2017-10-20

Bạn đã biết những thông tin gì về dịch vụ More Day Vinaphone, nếu chưa biết, hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ More Day Vinaphone

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động sẽ có không hiếm trường hợp các thuê bao điện thoại Vinaphone dù còn tiền trong tài khoản của mình nhưng do bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều vì hết ngày sử dụng. Vì vậy, việc biết tới dịch vụ More Day Vinaphone chắc chắn sẽ giúp các thuê bao trả trước luôn an tâm và quản lý thật hiệu quả về quá trình sử dụng điện thoại di động của mình.

Bạn cần tìm hiểu về gói dịch vụ mua thẻ điện thoại online bằng thẻ atm thì hãy tới ngay trung tâm của chúng tôi. Bảo đảm những gói dịch vụ mà địa chỉ chúng tôi cung cấp sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy vừa lòng bởi uy tín dịch vụ mà cửa hàng của chúng tôi cung cấp. Cam kết uy tín và chất lượng, chiết khấu tốt nhất.

dich-vu-more-day-vinaphone

dịch vụ More Day Vinaphone

Khi thuê bao điện thoại của quý khách hàng mà bị hệ thống nhà mạng khóa chiều liên lạc trong khi bạn kiểm tra tài khoản thấy vẫn còn tiền thì chắc chắn thuê bao đó đã hết ngày dùng.

Nếu bạn không thể nạp tiền để mở khóa sim Vina thì vẫn có thể mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao đang dùng từ số tiền còn lại của tài khoản điện thoại. Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ mua thêm ngày sử dụng của thương hiệu viễn thông Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

DKCT gửi 900

Khi gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ có tin nhắn trở lại và cung cấp cho bạn mật khẩu bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

DMKCT <mật khẩu cũ> <mật khẩu mới> gửi 900).

Sau đó, bạn mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao điện thoại của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

MUA <Mật khẩu> <Số ngày mua> gửi 900

>>>Bạn sử dụng điện thoại di động? Bạn có ý định kinh doanh thẻ cào? Hay bạn là một game thủ? Chỉ cần đến với đại lý phân phối thẻ cào bạn sẽ thực hiện được tất cả những điều mình muốn là mua cho mình những mã thẻ với giá rẻ nhất. Thông tin chi tiết nhất có tại: https://doithe66.com/dai-ly-the-cao-11.html

dich-vu-more-day-vinaphone

dịch vụ More Day Vinaphone

Trong đó:

+ Số ngày mua: Số ngày sử dụng cần mua thêm.

+ Mật khẩu: Mật khẩu mà hệ thống đã gửi về ngay khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký dịch vụ.

Thông tin về dịch vụ mua thêm ngày sử dụng Vinaphone

Những đối tượng đăng ký dịch vụ để mua thêm ngày sử dụng là những thuê bao Vinaphone trả trước hòa mạng các gói cước VinaCard, VinaText, Vina365.

Điều kiện để đăng ký dịch vụ mua thêm ngày dùng Vinaphone là thuê bao điện thoại phải đang hoạt động 2 chiều. Cước phí đăng ký chuyển đổi là 1.000 đồng/lần đăng ký.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công dịch vụ More Day Vinaphone và sử dụng thật hiệu quả. Trân trọng cảm ơn! 

Chia sẻ bài viết: